ข่าว

รปภ.ช่วย นศ.สาวจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นศ.สาว มหาวิทยาลัยชื่อดัง จะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย รปภ.เข้าช่วยเหลือไว้ได้ทัน เผย ป่วยเป็นโรคไบโพล่าร์


               18 ม.ค. 61  เมื่อเวลา 17.30 น.  ร.ต.อ.พีระพงษ์ ธาระนารถ ร้อยเวรสองศูนย์ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีหญิงจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ภายในซอยรังสิตภิรมย์ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.คลองหลวง และเจ้าหน้าที่อาสาหงสกุล

               ที่เกิดเหตุเป็นหอพัก เจ้าหน้าที่พบนักศึกษามุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก แต่หญิงสาวคนดังกล่าวได้ถูกเจ้าหน้าที่ รปภ.ของหอพัก ช่วยเหลือเข้าไปในห้องแล้ว จากการสอบถาม นางสาวสุกัญญา จักรน้ำอาง เจ้าหน้าที่อาสาหงสกุล บอกว่า เมื่อตนมาถึงที่เกิดเหตุเห็นว่ามีผู้หญิงได้ก้าวเท้าออกมาจากระเบียงห้องแล้ว 1 ขา จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่เข้ามาคว้าตัวหญิงสาวคนดังกล่าวเข้าไปในห้อง ซึ่งทางพี่ๆ ที่มาด้วยกันได้ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ได้

               ขณะที่เพื่อนชายนักศึกษาหญิงคนดังกล่าว บอกว่า ได้รู้จักกับน้องที่พยายามจะฆ่าตัวตายได้เพียงไม่นาน ซึ่งน้องอยู่ห้องเพียงลำพัง ไม่มีเพื่อนมาอยู่ด้วย ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังขับรถกลับบ้าน ทางเจ้าของหอพักได้โทรศัพท์ไปบอกว่าน้องเขามาหาตนที่ห้อง ซึ่งตนเองกับน้องเขาอยู่กันคนละหอพัก ซึ่งเมื่อตนรู้ว่าน้องเขาพยายามกระโดดตึกฆ่าตัวตายจึงรับกลับมาหา ทั้งนี้ เพื่อนชายยังบอกอีกว่า น้องป่วยเป็นโรคไบโพล่าร์ จะให้อยู่ด้วยตลอด 24 ชั่วโมง

               ร.ต.อ.พีระพงษ์ กล่าวหลังจากขึ้นไปตรวจสอบห้องหญิงสาวคนที่จะกระโดดตึกฆ่าตัวตายว่า ได้ประสานทางผู้ปกครองให้มารับตัวกลับไปดูแลที่บ้านแล้ว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ