ข่าว

จับได้แล้ว !! โจรย่องงัดบ้านฉกทรัพย์ ‘บอย ถกลเกียรติ’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ตามรวบโจรย่องเบาบ้าน ‘บอย ถกลเกียรติ’ สารภาพก่อเหตุซ้ำหลังออกจากคุกไม่มีงานทำจนถูกจับอีกครั้ง


               18 ม.ค. 61  เมื่อเวลา 07.00 น.  พ.ต.อ.ขจรพงศ์ จิตต์ภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ พร้อมด้วย พ.ต.ท.จิรกฤต จารุนภัทร์ รอง ผกก.สส.สน.ทองหล่อ พ.ต.ต.ทองเปลว หาญไพบูลย์ สว.สส.สน.ทองหล่อ ร่วมกันนำกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ควบคุมตัว นายยูรวิน หรือ ขวัญ งามเปี่ยม อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุงัดบ้าน นายถกลเกียรติ หรือ บอย วีรวรรณ ผู้บริหารช่องวัน ผู้กำกับละครโทรทัศน์ ละครเวที และเป็นผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิง พร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือ หัวเหว่ย สีดำ กล้องถ่ายรูป แคนนอน พร้อมเลนส์ โน้ตบุ๊ค อัสซุส กระเป๋าเป้ ลายพราง เสื้อแจ็คเก็ตแบบมีหมวกสวมหัว หน้ากากผ้า และถุงเท้า สีดำ โดยจับกุมได้ที่ห้องว่างแบ่งให้เช่า ซอยโรงเรียนกิ่งเพชร แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กทม.

 

จับได้แล้ว !! โจรย่องงัดบ้านฉกทรัพย์ ‘บอย ถกลเกียรติ’

 

               การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา เวลา 08.00 น. มีผู้เสียหายแจ้งว่า ได้มีคนร้ายเข้ามาลักเอาโทรศัพท์มือถือ และทรัพย์สินภายในบ้านเลขที่ 11 ซอยสุขุมวิท 36 แล้วหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการออกสืบสวนติดตามคดีเรื่อยมา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายยูรวิน หรือ ขวัญ ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่บริเวณซอยโรงเรียนกิ่งเพชร เป็นผู้ต้องสงสัย จากนั้นทาง พ.ต.ท.จิรกฤต ได้วางแผนการจับกุม นำกำลังซุ่มดูจนกระทั่งพบนายยูรวินยืนอยู่บริเวณหน้าห้องพักดังกล่าว มีลักษณะตรงตามที่สายลับแจ้ง จึงแสดงตัวขอทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบโทรศัพท์มือถือ หัวเหว่ย พี10 ตรงกับเครื่องที่ถูกลักเอาไป และนำตัวไปตรวจค้นห้องพัก พบของกลางที่เหลือ ก่อนคุมตัวสอบสวนที่ สน.ทองหล่อ

 

จับได้แล้ว !! โจรย่องงัดบ้านฉกทรัพย์ ‘บอย ถกลเกียรติ’

 

               จากการสอบสวน ผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า เป็นคนร้ายที่ตระเวนลักทรัพย์ตามบ้านเรือนในเวลากลางคืนบริเวณย่านสุขุมวิทจริง โดยมักจะสวมเสื้อแจ็คเก็ตแบบมีหมวก สีดำ นุ่งกางเกง ขาสั้น สีกรมท่า และใส่ถุงมือ สีดำ ใส่หน้ากากผ้า สีดำ เพื่อใช้อำพรางตัวเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ ทั้งนี้ ตนได้ก่อเหตุลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืนในเขตพื้นที่ สน.ทองหล่อ อีกประมาณ 4 ครั้ง ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในครั้งนี้

 

จับได้แล้ว !! โจรย่องงัดบ้านฉกทรัพย์ ‘บอย ถกลเกียรติ’

 

               ครั้งแรกเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2560 เวลากลางคืน ได้ลักทรัพย์ภายในบ้านเลขที่ 29/7 ซอยต่อศักดิ์ 1 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ครั้งที่สอง วันที่ 21 ธันวาคม เวลากลางคืน ได้เข้ามาลักเอากล้องถ่ายรูปพร้อมอุปกรณ์ต่างๆ ภายในบ้านเลขที่ 20 ซอยสุขุมวิท 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม. ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นบ้านของ นายถกลเกียรติ วีรวรรณ ครั้งที่สาม วันที่ 10 มกราคม 2561 เวลากลางคืน ได้เข้ามาลักเอาคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค อัสซุส ภายในบ้านเลขที่ 7 ซอยสุขุมวิท 36 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม. และครั้งที่สี่ เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2561 เวลาประมาณ 02.00 น. ได้ลักเอากระเป๋าสะพายหลังลายทหาร ภายในบ้านเลขที่ 17 ซอยสุขุมวิท 36 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม.

 

จับได้แล้ว !! โจรย่องงัดบ้านฉกทรัพย์ ‘บอย ถกลเกียรติ’

 

               ทั้งนี้ นายยูรวิน บอกด้วยว่า เคยถูกจำคุกในคดีลักทรัพย์ในเคหะสถาน และเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อปลายปี 2559 เมื่อพ้นโทษออกมาแล้วก็ไม่มีงานทำ ไม่มีอาชีพ จึงมาก่อเหตุออกตระเวนลักทรัพย์เหมือนเดิม จนกระทั่งถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว

 

จับได้แล้ว !! โจรย่องงัดบ้านฉกทรัพย์ ‘บอย ถกลเกียรติ’

 

               อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจต้องทำการสอบสวนเพิ่มเติม หากมีผู้เสียหายรายใดถูกคนร้ายก่อเหตุลักษณะนี้ สามารถแจ้งที่ สน.ทองหล่อ ได้ทันที เบื้องต้น แจ้งข้อหา “ลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืนหรือรับของโจร” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ