ข่าว

จ่อหมายจับ !! กลุ่มโจ๋อาชีวะยกพวกตะลุมบอน ดับ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ปัดตอบสาเหตุ นร.ยกพวกตีกัน เผยเป็นศิษย์เก่าสถาบันก่อนเกิดเหตุมีการขู่ทางออนไลน์จนเกิดประจันหน้ากัน ลั่น!!พบใครเอี่ยวดำเนินคดีเเน่นอน

 

               จากกรณีกลุ่มนักเรียนต่างสถาบันก่อเหตุไล่ตีกันกลางถนน บริเวณหน้าปั้มน้ำมันก่อนถึงซอยสำนักงานเขตบางแค ถนนกาญจนาภิเษก ฝั่งมุ่งหน้าพระราม 2 แขวงและเขตบางแค กทม. จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนถูกพลเมืองดีเร่งนำตัวส่ง รพ.บางประกอก 8 ทราบชื่อต่อมา คือ นายสุรนนท์ บุญเดช อายุ 19 ปี นักศึกษาเทคโนโลยีชื่อดังแห่งหนึ่งย่านฝั่งธน ชั้น ปวช.3 แผนกช่างไฟฟ้า ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่หน้าอกซ้าย 1 นัด ทีมแพทย์ต้องเร่งช่วยกันยื้อชีวิต แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บได้สิ้นใจในเวลาต่อมา โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 มกราคม เวลาประมาณ 18.00 น.ที่ผ่านมา ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

               เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 18 มกราคม 2561 ที่ สน.เพชรเกษม พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผกก.สน.เพชรเกษม เปิดเผยว่า ภายหลังจากเกิดเหตุทางตำรวจ ทั้งฝ่ายสืบสวน และสอบสวน สน.เพชรเกษม ได้ลงพื้นที่รวบรวมพยานหลักฐาน ขณะนี้อยู่ระหว่างเก็บข้อมูลว่ามีบุคคลใดบ้างที่เกี่ยวข้อง โดยในวันนี้จะมีเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเดินทางมาสอบปากคำฝ่ายผู้เสียหาย ซึ่งมีอายุต่ำกว่า 18 ปี เพื่อรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นถึงจะไปขออนุมัติหมายจับตามขั้นตอน สำหรับสาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้ ขอไม่ตอบ เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ขอเวลาทำงานก่อน เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

               “ทั้งนี้ทาง สน.เพชรเกษม มีพื้นที่อยู่ระหว่างจุดกึ่งกลางของ 3 สถาบันอาชีวะ ซึ่งทางเราได้จัดสายตรวจ รวมทั้งชุดเฝ้าระวังเหตุตามห้างร้านอย่างสม่ำเสมออยู่แล้ว แต่จุดเกิดเหตุเป็นเส้นทางที่เหล่าบรรดานักเรียนใช้สัญจร แล้วมาพบเจอกันเท่านั้น” ผกก.ระบุ

               นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข้อมูลจนทราบกลุ่มที่ลงมือก่อเหตุแล้ว ล่าสุดพบเบาะแสว่าในช่วงปลายเดือนมกราคมนี้ จะมีพิธีสถาปนาของสถาบันอาชีวะย่านฝั่งธน ซึ่งเป็นสถาบันของคู่อริ โดยก่อนหน้านี้มีการโพสข้อความผ่านทางกลุ่มโลกออนไลน์ว่าจะต้องสร้างชื่อเสียง ด้วยการลงมือก่อเหตุกับสถาบันคู่อริให้ได้ จนต้องเป็นฝ่ายสูญเสีย เสียเอง เนื่องจากสถาบันคู่อริก็มีการเตรียมความพร้อมรับมือเช่นกัน

               อย่างไรก็ตามชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดละแวกจุดเกิดเหตุ ซึ่งสามารถจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ โดยเมื่อวันที่ 17มกราคม ที่ผ่านมา ได้เชิญอาจารย์ สถาบันคู่อริของฝ่ายผู้ตายมาดูภาพจากวงจรปิด พบว่าผู้ที่ลงมือก่อเหตุไม่ใช่นักศึกษาของสถาบัน ซึ่งเชื่อว่าเป็นศิษย์เก่า ทั้งต้องทำการพิสูจน์ทราบอีกครั้งว่าผู้ก่อเหตุยิงเป็นใคร โดยคนยิงใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ไม่ทราบขนาดเนื่องจากยิงใส่กลุ่มผู้ตายเพียงนัดเดียว และไม่พบปลอกกระสุนในที่เกิดเหตุ

               อีกทั้งในช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่สถาบันอาชีวะ คู่อริ ซึ่งพบว่ามีนักศึกษาขาดเรียนเป็นจำนวน 25 คน ทางตำรวจจึงรวบรวมรายชื่อมาตรวจสอบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่ หากพบว่ามีส่วนรู้เห็นจะต้องนำตัวมาดำเนินคดีให้ได้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ