ข่าว

สาวโรงงานขี่จยย.หลุดโค้งชนเสาไฟดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด !! สาวโรงงานขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านกลางดึก ไม่ชินเส้นทางหลุดโค้งชนเสาไฟข้างทางเสียชีวิต

 

           เมื่อเวลา 06.45 น.วันที่ 18 ม.ค.61 ร.ต.อ.จุพล ทฤษฎีสุข ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีว่า พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย นอนเสียชีวิตบริเวณริมถนนทางเข้าหมู่บ้านบุยายใบ ม.10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์สภาพด้านหน้าพังยับ หลังจากรับแจ้งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

           ในที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนเข้าหมู่บ้านสายคลองรั้ง-บ้านบุยายใบ ฝั่งขาออก พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่บริเวณโคนเสาไฟฟ้า ตรวจสอบเอกสารทราบชื่อคือ น.ส.ปุบผา คืดนอก อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 345 ม.4 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นสาวโรงงานในเขตนิคมอุตสาหกรรม304 สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุจากการตรวจสอบพบบริเวณศีรษะกะโหลกแตกคาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda MSX สีดำ ทะเบียน 1กข2752ชัยภูมิ ล้มอยู่ในป่า สภาพด้านหน้าพังยับ ตรวจสอบที่บริเวณเสาไฟฟ้าส่องแสงสว่างข้างทางมีร่องรอยการเฉี่ยวชน

           จากการสอบถามเพื่อนสาวของผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้เลิกงานออกมาเมื่อเวลา 20.00 น.ของคืนวันที่ 17 ม.ค.จากนั้นได้ไปนั่งกินอาหารอยู่ในเขตอุตสาหกรรม และเวลาประมาณ 01.00 น.จึงได้พากันกลับบ้าน แต่ผู้ตายขับขี่จักรยานยนต์ออกมาก่อนหน้า ซึ่งพวกตนได้ขี่ตามมาแต่ไม่เห็นแล้ว นึกว่าถึงที่พักแล้วจึงไม่ได้เอะใจอะไร จนมาทราบข่าวอีกทีว่าเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพบว่าผู้ตายน่าจะขับมาด้วยความเร็ว พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง และบริเวณดังกล่าวเป็นที่มืด เนื่องจากไฟส่องแสงสว่างไม่มี ประกอบกับไม่ชินเส้นทางจึงทำให้เสียหลักหลุดโค้งชนกับเสาไฟฟ้า แล้วศีรษะไปกระแทกกับเสาไฟจนสมองแตกและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้ากู้ภัยจะนำร่างส่งตรวจชันสูตรที่โรงพยาบาลอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ