ข่าว

ซิ่ง จยย.ชนสาวอังกฤษบาดเจ็บสลบกลางถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มอ้าง ชม.เร่งด่วนรถเยอะ แฮนด์ไปเกี่ยวสาวต่างชาติข้ามถนนล้มบาดเจ็บสลบกลางถนน

 

               17 ม.ค. 61  เมื่อเวลา 17.00 น.  ได้รับแจ้งจากวิทยุสื่อสารศูนย์นเรนทรตรัง ว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนคนเดินข้ามถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ซึ่งเป็นชาวต่างชาติ นอนสลบกลางถนน นานกว่า 15 นาที จึงได้สติฟื้นขึ้นมา โดยมีเพื่อนสาวและชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ต่างพยายามช่วยกันปฐมพยาบาล และต่อมาได้แจ้งให้ พ.ต.ต.โอภาส ไชยบุญ สารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.เมืองตรัง เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง รุดไปตรวจสอบ

               ที่เกิดเหตุเป็นถนนควนขัน-โคกหล่อ ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง พบมีชาวต่างชาติเป็นหญิง 1 ราย นอนได้รับบาดเจ็บอยู่ ทราบชื่อต่อมา Miss Us tine Millenton อายุ 46 ปี สัญชาติอังกฤษ ซึ่งชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างเข้าช่วยเหลือให้คนเจ็บที่นอนนิ่งรอเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล แต่ด้วยความทุลักทุเลเนื่องจากพูดกันคนละภาษา เมื่อเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรังมาถึงทำแผลและปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรัง ใกล้ๆ กันมีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 ไอ สีดำคาดขาว ทะเบียน 1 กญ 8900 ตรัง ล้มอยู่มีนายจักรพงษ์ เพชรถัด อายุ 26 ปี เป็นคนขับขี่นั่งอยู่ใกล้ๆ ไม่ได้บาดเจ็บแต่อย่างใด

               จากการสอบถาม นายจักรพงษ์เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตอนเกิดเหตุตนเองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาบริเวณที่เกิดเหตุ เป็นจังหวะเดียวกันกับ 2 สาวชาวต่างชาติเดินข้ามถนนเพื่อไปห้างสรรพสินค้าที่อยู่ตรงกันข้าม แต่ช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงเวลาเร่งด่วน ถนนสายดังกล่าวมีรถวิ่งมาก ทำให้แฮนด์รถจักรยานยนต์ของตนไปเกี่ยวกับ Miss Us tine Millenton จนล้มลงได้รับบาดเจ็บสลบไม่ได้สติดังกล่าว

               เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้เรียกทั้ง 2 คน มาสอบปากคำเพิ่มเติม เพราะต้องรอให้ Miss Us tine Millenton ซึ่งได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์ตรัง หายดีเสียก่อน จึงจะเรียกตัวทั้ง 2 ฝ่ายมาพูดคุยตกลงกันอีกครั้งหนึ่ง

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ