ข่าว

รวบเครือข่ายตระเวนลักรถจยย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบพร้อมของกลาง !! ตำรวจเมืองอุบลฯจับหญิงวัย 64 ปีหนึ่งในแก๊งลักรถจักรยานยนต์ ชี้ทำงานเป็นขบวนการโดยคนในครอบครัว สุดท้ายจนมุมหลังลูกสาวก่อเหตุซ้ำอีก

 

            17 ม.ค.2561 พ.ต.ต.วิจิตร พุฒพิมพ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำ-ส้ม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน บริเวณหน้าร้าน เจ แอนด์ ซี (ร้านมินิมาร์ท) ถนนชยางกรู ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี พลเมืองดีช่วยกันควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้ได้

            ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนางสาวธนัญชนก สุโพภาค อายุ 32 ปี (ผู้เสียหาย) อยู่บ้านเลขที่124 ม.1 ต.หนองแสงใหญ่ อ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี พร้อมกับเพื่อนช่วยกันควบคุมตัว นางอ้อ (นามสมมติ) อายุ 64 ปี ผู้ต้องสงสัย พร้อมรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า มูฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขธน205พระนครศรีอยุธยา ภายในลานจอดรถห้างสรรพสินค้ายงสงวนเซฟแลนด์ ตรงข้ามที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปสอบสวนเบื้องต้น พร้อมทั้งตรวจสอบภาพวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุพบผู้ก่อเหตุคือนางเอ๋ (นามสมมติ) อายุ 39 ปี ลูกสาวนางอ้อ ซึ่งได้นำรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายหลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว

            จากการสอบถามนางอ้อ ให้การปฏิเสธไม่รู้เห็นกับการลักรถจักรยานยนต์ที่เกิดขึ้น ตนเองแค่มารอรับลูกสาวที่เดินทางมาจากภาคกลางแต่ก็ไม่ยอมบอกว่ามาจากจังหวัดใด เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อจึงได้นำกำลังตรวจสอบบ้านพักในเขตตำบลขามใหญ่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี แต่ก็ไม่พบนางเอ๋ มีเพียงรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ส้ม-ดำ หมายเลขทะเบียน1กญ9755อุบลราชธานี ที่แจ้งหายจากโรงพยาบาลอุบลรักษ์ เมื่อเดือนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจยึดไว้ ส่วนรถจักรยานยนต์ฮอนด้า มูฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขธน 205 พระนครศรีอยุธยา ในห้างสรรพสินค้ายงสงวนเซฟแลนด์ จากการตรวจสอบพบว่าเป็นรถที่ถูกขโมยมาเช่นกัน

            ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าสำหรับนางเอ๋ ผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ เป็นคนเดียวกันกับคนร้ายที่ปรากฏในภาพวงจรปิดเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ในพื้นที่อำเภอเมืองอุบลราชธานี และอำเภอวารินชำราบ กว่า 10 คัน ซึ่งสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่จำนวนมาก ล่าสุดเพจแหม่มโพธิ์ดำได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวในโซเชียลจนเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตสนใจอย่างมาก

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการออกติดตามนางเอ๋ ตามจุดที่คาดว่าจะหลบซ่อนตัว ส่วนนางอ้อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันลักทรัพย์ หรือรับของโจร เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ