ข่าว

ซิ่งจยย.ชนท้ายกระบะดับ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด !! นศ.หนุ่มขับรถจยย.กลับจากทำงานพาร์ทไทม์ที่ห้างดัง พุ่งชนท้ายกระบะคอหักเสียชีวิตคาที่

 

             เมื่อเวลา 02.00 น.วันนี้ 17 ม.ค.61 ร.ต.อ.วรากรณ์ สายแวว รองสารวัตรเวร(สอบสวน)สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ คนขับรถ จยย.เสียชีวิตคาที่ สถานที่เกิดเหตุถนนสาย3452 หรือ ถนนปราจีนตคาม(ปราจีนบุรี-ประจันตคาม)ระหว่า กม.9-10 ปากซอยหัวสุ่ม หมู่ 2 ต.โนนห้อม อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นและประสานแพทย์เวร รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร รุดไปตรวจสอบ

             ที่เกิดเหตุเป็นถนนแคบ 2 ช่องจราจรรถวิ่งสวนเลนสภาพมืดไม่มีไฟฟ้าส่องสว่างรายทางพบผู้เสียชีวิตสภาพนอนหงายหน้าคอหักทราบชื่อต่อมาคือนายชาญณรงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี เลขที่ 42 หมู่ 3 ต.ศรีจุฬา อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก ส่วนรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ125 สีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน กฉข 712 นครนายกของผู้เสียชีวิตสภาพล้อหน้าหลุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำขึ้นรถเนื่องจากเกรงอุบัติเหตุซ้ำซ้อนก่อนหน้า ที่ฝั่งตรงข้ามพบรถกระบะคู่กรณี ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไซโคลนแอล 200 สีดำหมายเลขทะเบียน บพ 4140 ปราจีนบุรี สภาพเก่า ด้านท้ายกระบะถูกชนจนยุบเข้าไปด้านในจอดอยู่ มีนายรัฐิ เจดีย์ อายุ 40 ปี เลขที่ 17 หมู่ 11 ต.โนนห้อม อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี เป็นผู้ขับขี่

             ร.ต.อ.วรากรณ์ กล่าวว่า สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายชาญณรงค์ เป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคปราจีนบุรีและทำงานพาร์ทไทม์ที่ห้างโลตัส(สาขาปราจีนบุรี) หลังเลิกงานและที่ทำงานจัดงานเลี้ยง ขณะกำลังกลับจากที่ทำงานมาบ้านของแฟนสาวที่บ้านโคกมะกอก อ.เมืองปราจีนบุรี ได้ขับรถตามท้ายรถกระบะของนายรัฐิ คนในหมู่บ้านเดียวกัน ถึงที่เกิดเหตุได้พุ่งชนทายรถกระบะอย่างแรงจนคอหักเสียชีวิตคาที่ ซึ่งจะได้สอบสวนอีกครั้งและนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร อีกครั้งหนึ่ง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ