ข่าว

พบศพสาวกัมพูชาถูกฆ่าทิ้งบ่อปลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สามีชาวกัมพูชาออกไปจับปลาพร้อมกับพวก กลับมาที่พักไม่เจอภรรยา ออกตามหาพบเป็นศพในบ่อข้างบ้าน ตรวจสอบทรัพย์สินสร้อยคอทองคำ-เงินสดอยู่ครบ


               16 ม.ค. 61  เมื่อช่วงบ่าย  ร.ต.อ.ปัณณวิชญ์ บุญชุบ ร้อยเวร สภ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญจุดบ้านสร้าง ว่า มีผู้เสียชีวิตอยู่ในบ่อเลี้ยงปลา-กุ้ง หมู่ที่ 6 ต.บางปลาร้า อ.บ้านสร้าง

               หลังจากรับแจ้งพนักงานสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.อ.วรชาติ รสจันทร์ ผกก.สภ.บ้านสร้าง ชุดสืบสวน แพทย์ รพ.บ้านสร้าง เจ้าหน้าที่วิทยาการจังหวัดปราจีนบุรี ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบศพทราบชื่อ นางนารี ติล อายุ 33 ปี ชาวกัมพูชา เสียชีวิตอยู่ริมบ่อเลี้ยงปลาพื้นที่ 20 ไร่ ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมา พร้อมวิทยาการจังหวัดตรวจพิสูจน์ศพ โดยผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืดคอกลมแขนยาวสีเหลือง กางเกงผ้ายืดขายาวสีดำ บริเวณข้อมือขวาพบสร้อยข้อมือทองคำ 1 เส้น บริเวณใบหน้ามีบาดแผลร่องรอยฉีกข่วน เสื้อชั้นในด้านขวาถูกถลกขึ้นเหนือราวนม คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้หน่วยกู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตส่งต่อไปยังโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เพื่อให้แพทย์ชันสูตรร่องรอยว่ามีการข่มขืนหรือไม่

 

พบศพสาวกัมพูชาถูกฆ่าทิ้งบ่อปลา

 

               จากการตรวจสภาพบ้านพักไม่มีเลขที่บริเวณข้างบ่อปลาที่เกิดเหตุ เป็นบ้านพื้นไม้ หลังคาและฝาเป็นสังกะสี ข้างบ้านพบสังกะสีมีร่องรอยการถูกงัด ภายในบ้านพบว่าพื้นบ้านข้างฝาที่ถูกงัดไม่มีพื้นไม้ ตู้เย็นถูกเปิด ไฟฟ้า พัดลม เปิดใช้งานอยู่ ส่วนบริเวณที่นอนและพื้นบ้านมีร่องรอยของคนร้าย ส่วนทรัพย์สินของผู้ตาย อาทิ สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท และ 1 บาท อย่างละ 1 เส้น เงินสด 14,000 บาท พร้อมธนบัตรดอลลาร์สหรัฐ 100 ดอลลา อยู่ในกระเป๋า ไม่สูญหาย

               สอบสวน นายรัตนา งิล อายุ 39 ปี ชาวกัมพูชา ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ทั้งสองได้มารับจ้างเลี้ยงบ่อกุ้ง-ปลา ในพื้นที่ดังกล่าว ประมาณ 5 ปี และในช่วงเช้าผู้ตายได้ทำอาหารเช้ากินช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. เสร็จเรียบร้อย นายรัตนาได้ขึ้นรถไปกับกลุ่มชาวกัมพูชาด้วยกัน เพื่อจับปลาในบ่อพื้นที่ตำบลบางพลวง อ.บ้านสร้าง จนกระทั่งช่วงกลางวันจึงได้เดินทางกลับ ก็ไม่พบภรรยาอยู่ภายในที่พัก จึงได้โทรศัพท์ไปหาเพื่อนชาวกัมพูชาในบ่อข้างเคียง ก็ไม่มีใครพบเห็น เมื่อเดินสำรวจพื้นที่โดยรอบจึงพบภรรยาเสียชีวิต เท้าโผล่ขึ้นเหนือน้ำในบ่อข้างบ้าน

               ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายถูกคนร้ายฆ่าข่มขืน เนื่องจากทรัพย์สินมีค่าภายในบ้านยังอยู่ครบ ซึ่งจะต้องรอผลพิสูจน์จากแพทย์อีกครั้งหนึ่ง ในขณะนี้ ผกก.สภ.บ้านสร้าง ได้สั่งให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่บ่อเลี้ยงปลาข้างเคียง เพื่อสืบสวนหาข่าว เนื่องจากคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะอยู่ใกล้เคียงพื้นที่เกิดเหตุ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ