ข่าว

ตร.รวบหนุ่มขับหกล้อค้ายาบ้าหวังรวยทางลัดไม่รอดสายตาตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรวบหนุ่มวัย34ปีพนง.ขับรถ6ล้อริอาจอยากรวยทางลัดตัดสินใจค้ายา ไม่รอดพ้นสายตาตำรวจโดนจับได้คาบ้าน ยึดของกลางยานรก 113เม็ด

 

     เมื่อเวลา01.00น.วันที่16 มกราคมพ.ต.ท.วรุฒม์  พรพิพิธ สวป.สภ.หนองขามทำหน้าที่หัวหน้าชุดปราบปรามพิเศษพร้อมด้วย ร.ต.อ.สุบวร ยัติสาร รอง สวป.สภ.หนองขามรองหัวหน้าชุดปราบปรามพิเศษ สืบทราบว่ามีคนขับรถบรรทุกหกล้อในบริษัทแห่งหนึ่งในพื้นที่มีการลักลอบจำหน่ายยาบ้าในพื้นที่บ้านหนองแขวะหมู่4 ตำบลบึง อ.ศรีราชาจึงนำกำลังตำรวจชุดปราบปรามพิเศษเดินทางไปตรวจสอบ

ตร.รวบหนุ่มขับหกล้อค้ายาบ้าหวังรวยทางลัดไม่รอดสายตาตำรวจ

     ได้ส่งสายลับไปล่อซื้อจากผู้จำหน่ายยาบ้าจากคนขับรถบรรทุกหกล้อ โดยสายลับได้ไปล่อซื้อยาบ้าที่บ้านเลขที่486 หมู่4 ตำบลบึงอ.ศรีราชา พบนายวีระชัย  มานวงศ์ อายุ34 ปี บ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่ 34/14 ราษฏร์อุทิศ 26 ต.แสนแสบ เขตมีนบุรี กทม.อยู่ในบ้านจึงแสดงตัวขอตรวจค้นพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระป๋องลูกอมหลังลำโพงบรรจุอยู่ในถุงพาสติกรวม7ถุงรวมยาบ้า 113 เม็ด หลังจากนั้นนำตัวมาตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นสีม่วง ซึ่งมีสารเสพติด

ตร.รวบหนุ่มขับหกล้อค้ายาบ้าหวังรวยทางลัดไม่รอดสายตาตำรวจ

      ให้การว่าเสพยาบ้ามาด้วย โดยให้การกับทางตำรวจว่าเป็นคนขับรถบรรทุกหกล้อในบริษัทแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านพัก โดยรายได้ไม่ดีอยากรวยจึงซื้อยาบ้าไว้จำหน่ายให้แก่ลูกค้าผู้ใช้แรงงาน โดยที่ซื้อยาบ้าไว้จากพรรคพวกกันชื่อนายซินซึ่งเป็นเพื่อนที่รู้จักกันในราคาเม็ดละ50บาท นำมาจำหน่ายกับลูกค้าในราคาเม็ดละ 100 บาทซึ่งเห็นว่ากำไรดีพอเลี้ยงครอบครัวได้จึงทำโดยเพิ่งทำได้ประมาณ1ปีไม่คาดว่าตำรวจจะจับได้ ทางตำรวจจึงตั้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดโดยผิดกฏหมายหลังจากนั้นจึงนำตัวและของกลางส่งพนักงานสอบสวนสภ.หนองขามดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ตร.รวบหนุ่มขับหกล้อค้ายาบ้าหวังรวยทางลัดไม่รอดสายตาตำรวจ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ