ข่าว

หนุ่มวัย25โดนหนุ่มใหญ่เตือนขับรถเร็วไม่พอใจชักปืนยิง5นัดดับ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนงานเรือแท่นขุดเจาะน้ำมันชักปืน 9 มม.ยิงหนุ่มใหญ่หลังเข้ามาเตือนขับรถยนต์ประมาทหวาดเสียว 5 นัด ดับ!! กระสุนกระเด็นถูกเพื่อนคนงานอีกรายสาหัส

 

       เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 15 มกราคม  2561  ร้อยตำรวจเอก มนชัย ทนโกจารย์ ร้อยเวรสภ.เมืองสงขลา ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บ 2 คน ที่บริเวณท่าจอดเรือสิริชล ท่า 2 เลขที่ 285 – 287 ถนนนครนอก เขตเทศบาลนครสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา  จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อลงกรณ์  สีมาวุธ ผกก.สภ.เมืองสงขลาและชุดสืบสวนสอบสวน พร้อมด้วยชุดสายตรวจรถยนต์และสายตรวจรถจักรยานยนต์ มาเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุพบคนเจ็บ 2 คนที่ถูกยิง คือ นายธันวา ชำนาญ อายุ 35 ปี อาการสาหัส และนายณัฐวุฒิ ไม่ทราบนามสกุล ถูกลูกหลงเข้าที่มือ จึงได้รีบนำคนเจ็บทั้งสองคนส่งโรงพยาบาลสงขลาทันที

หนุ่มวัย25โดนหนุ่มใหญ่เตือนขับรถเร็วไม่พอใจชักปืนยิง5นัดดับ!

 

 

      หลังจากนั้นได้เดินทางกลับมาตรวจที่เกิดเหตุที่บริเวณท่าจอดเรือสิริชล ท่า 2 มีเรือที่ขนส่งคนงานและอุปกรณ์แท่นขุดเจาะน้ำมันกลางทะเลอ่าวไทย จอดเรียงรายเต็มท่าหลายลำ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน 9 ม.ม. 5 ปลอกบริเวณที่มีรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ประจำเรือจอดอยู่ และมีรอยเลือดสดติดอยู่ที่พื้นปูนซีเมนต์บนท่าเรือใกล้กับเรือ

หนุ่มวัย25โดนหนุ่มใหญ่เตือนขับรถเร็วไม่พอใจชักปืนยิง5นัดดับ!

 

       จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า  เนื่องจากเรือ TMS 12 ซึ่งเป็นเรือที่ขนส่งคนงานและอุปกรณ์แท่นขุดเจาะ  น้ำมันกลางทะเลอ่าวไทยได้ครบกำหนดสัญญาในวันนี้ คนงานในเรือก็ออกไปฉลองกันข้างนอกไปดื่มเหล้าดื่มเบียร์กลับเข้ามาเพื่อมาส่งเพื่อนที่ท่าเรือโดยขับรถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์ มาส่งเพื่อนเข้ามาในบริเวณท่าเรือสิริชล ท่า 2 โดยขับในลักษณะประมาทหวาดเสียว เนื่องจากมีอาการเมา นายธันวา ชำนาญ ได้เข้าไปตักเตือนในเรื่องของการขับรถในลักษณะนี้อาจไปชนเด็กและคนชราในซอยท่าเรือได้ ทำให้คนขับรถยนต์อาจโมโหหรือด้วยอาการเมา ได้ชักปืนที่พกมายิงใส่นายธันวาฯทันที 5 นัดและลูกหลงไปถูกนายณัฐวุฒิ ไม่ทราบนามสกุลด้วย หลังจากนั้นก็ขับรถยนต์หลบหนีออกไป

       จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่บนเรือที่สามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ ทราบชื่อคือนายยิ่งยง หรือโจ้ เหมหงสา อายุ 25 ปี เป็นคนงานในเรือTMS 12 ซึ่งเป็นเรือที่ขนส่งคนงานและอุปกรณ์แท่นขุดเจาะน้ำมันกลางทะเลอ่าวไทย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำพยานที่เห็นเหตุการณ์ 2 คน ไปทำการสอบสวนเพิ่มเติม หลังจากนั้นก็จะออกหมายจับได้ทันที

หนุ่มวัย25โดนหนุ่มใหญ่เตือนขับรถเร็วไม่พอใจชักปืนยิง5นัดดับ!

     ล่าสุดเวลา 01.15 น. วันที่ 16 มกราคม  2561 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลสงขลาว่า นายธันวา ชำนาญ ที่ถูกยิงอาการสาหัสได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนนายณัฐวุฒิ ที่ถูกลูกหลงเข้าที่มือปลอดภัย แพทย์ได้ทำแผลให้และอนุญาตให้กลับบ้านได้

     อย่างไรก็ตามชุดสืบสวนสอบสวนของสถานีตำรจภูธรเมืองสงขลาและของกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลาได้ทำงานร่วมกันในการสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามจับตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ