ข่าว

หนุ่มสุดเซ็ง !! จอดจยย.ไว้หน้าหอ 10 นาทีถูกขโมย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกเจ้าของอู่ซ่อมรถจอดจยย.ไว้หน้าหอพักเพียง 10 นาทีถูกคนร้ายขโมยหลบหนีลอยนวล

 

            เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 15 ม.ค.61 ร.ต.อ.ประพันธ์ เรืองสุวรรณ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์  ได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ถูกคนร้ายขโมยไปบริเวณหน้าหอพักเอสที เลขที่ 29 ซอยรังสิต-นครนายก 8 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

            ที่เกิดเหตุพบนายณรงค์ฤทธิ์ ตันพัฒนเจริญ อายุ 24 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่หน้าหอพักกับแฟนสาวและบอกว่าตนเองเป็นลูกเจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์ย่านดอนเมือง โดยขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียนจำได้เพียงตัวเลข4635 กรุงเทพมหานครเพื่อที่จะมารับแฟนสาวไปรับประทานอาหารโดยจอดรถไว้ที่หน้าหอพักของแฟนสาวเวลา 22.50 น.และเมื่อเวลา 23.00 น. ตนก็ได้ลงมาจากห้องแฟนสาวก็ไม่เจอรถจักรยานยนต์ของตนเอง ซึ่งจากการสอบถามเจ้าของหอพักบอกว่าที่หอมีกล้องวงปิดแต่ก็มองไม่เห็นแต่ก็ได้เตือนผู้ที่พักที่หอหลายคนแล้วว่าอย่าไปจอดไว้ที่หน้าหอพักให้นำเจ้ามาจอดด้านในหอเพราะที่หอพักแห่งนี้จะใช้คีย์การ์ดเข้า-ออกประตูที่หน้าพักอยู่แล้ว

            ด้าน ร.ต.อ.ประพันธ์ เรืองสุวรรณ หลังจากตรวจสอบที่เกิดแล้วได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ