ข่าว

สาวขับเก๋งประสานงาเก๋งสวนทาง ดับ 1 เจ็บ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวสถาบันเสริมความงานขับเก๋งกลับบ้านพัก ประสานงาเก๋งขับสวนทาง ดับ 1 เจ็บ 3


               เมื่อเวลา 21.00 น วันที่ 13 มกราคม 2561 ร.ต.อ.ชัชวาล แสงสุวรรณ พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญ จุดศรีมหาโพธิ ว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนประสานงากับรถยนต์เก๋งด้วยกัน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย หลังจากรับแจ้งพร้อมกำลัง รุดไปตรวจสอบ

               ที่เกิดเหตุบริเวณถนนสาย 3079 นิคม 304 มุ่งหน้าบ้านโคกขวาง จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณบ้านหนองกระทุ่ม หมู่ที่ 7 ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เบื้องต้นพบรถยนต์เก๋งชนประสานงากันได้รับความเสียหายทั้งคู่ โดยคันแรกเป็นรถยนต์ ยี่ห้อมิตซูบิชิi สีแดง ทะเบียน กง 4607 นครนายก สภาพด้านหน้าพังยับเยิน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.วิสินี อัครหัทยาภักดี ผู้ขับขี่  น.ส.โสรยา จันทร์กระจ่าง และ น.ส.ปรียาภรณ์ จันทร์กระจ่าง หน่วยกู้ภัยนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ โดยหนึ่งในนี้มีอาการสาหัส นอกจากนั้นแล้วยังพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ทะเบียน 5กร 5072 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายด้านหน้าพังยับ มับาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อ เนื่องจากยังให้การไม่รู้เรื่อง

               จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า รถเก๋งทั้ง 2 คันได้วิ่งสวนทางกันมา โดยรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ วิ่งมาจาก นิคมอุตสาหกรรม 304 มุ่งหน้า บ้านโคกขวาง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เกิดชนประสานงาอย่างจังกับ รถยนต์เก๋งฮอนด้า ที่วิ่งมาจาก บ้านโคกขวาง มุ่งหน้า นิคมอุตสาหกรรม 304 เป็นเหตุให้คนขับและผู้โดยสารที่มากับรถเก๋งทั้ง 2 คันได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

               ต่อมาผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ผู้โดยสารที่นั่งมากับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ ได้เสียชีวิต 1 ราย สร้างความเสียใจ ให้กับเพื่อนๆ เป็นอย่างยิ่ง

               จากการสอบถามนายสุนทร อังคณา เจ้าของคลินิกเสริมความงาม ทราบว่า น.ส.วิสินี และ น.ส.โสรยา เป็นเจ้าหน้าที่ของสถานเสริมความงามของตนเอง ส่วน น.ส.ปรียาภรณ์ เป็นน้องสาวของ น.ส.โสรยา ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดเลิกงานและกำลังขับรถกลับบ้าน แต่มาประสบอุบัติเหตุจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

               ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะสอบปากคำเจ้าของรถเก๋งฮอนด้าอีกครั้ง รวมถึงผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายที่เหลือ ก่อนที่จะมีการดำเนินคดีต่อไป

               ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ถนนเส้นดังกล่าวเป็นคอขวดและเป็นถนน 2 เลน รถวิ่งสวนทาง ไม่มีไฟส่องสว่าง จึงมักเกิดอุบัติเหตุ มีทั้งผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บเป็นประจำ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ