ข่าว

หนุ่มวัย35นำปืนออกมาเล่นพลาดท่าลั่นไกใส่ภรรยาดับ!!คาห้องพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.รับเเจ้งมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตในห้องพัก เดินทางไปตรวจสอบพบว่ามีการสามียิงภรรยาเสียชีวิต ด้านสามีอ้างนำปืนมาเล่นจะพลาดลั่นใส่ภรรยาเสียชีวิตทันที

 

     เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 12 มกราคม ร.ต.อ.วัชระพงษ์ เทียนประถัมภ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิตภายในห้องพัก ซอยเทพกุญชร 36 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันทวงศ์ ผกก .สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ฐานพันธ์ เฉลิมพัชรพรกุล รอง ผกก.สส สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สามารถ เปาจีน รองสว.สส.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่สืบสวนสภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน1แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมเกียรติและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

    ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง1 รายทราบชื่อนางพรรณี ธรรมชาวนา อายุ 41ปี อยู่บ้านเลขที่ 100/2 ม.1ต.ทุ่งกวาว อ.เมือง จ.แพร่ สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอนมีบาดแผลถูกอาวุธปืนที่คิ้วซ้ายทะลุใต้กกหูขวาพร้อมทั้งพบลูกกระสุนปืนขนาด.38 ตกอยู่ใกล้ผู้ตายจำนวน1 ลูก และพบกระสุนปืนขนาด.38 ตกอยู่ในห้องจำนวน3ลูก บริเวณลานจอดรถข้างห้องพักพบอาวุธปืนขนาด.38 ตกอยู่1กระบอกโดยมีปลอกกระสุนปืนอยู่ในลังเพลิงจำนวน1ปลอกและกระเป๋าปืนพร้อมสปริงโหลดลูกปืนจำนวน1 อัน

หนุ่มวัย35นำปืนออกมาเล่นพลาดท่าลั่นไกใส่ภรรยาดับ!!คาห้องพัก

    จากการสอบถามนางสาวิจิตรา วันณา อายุ 23 ปี น้องสาวผู้ตายบอกว่าเมื่อเวลา 20.30 น.ตนพร้อมผู้ตายนั่งดื่มสุรากันอยู่5 คนต่อมา 21.50 น.ผู้ตายซึ่งเป็นพี่สะใภ้ของตนได้ขอตัวเข้าไปนอนและสามีของพี่สะใภ้ก็เดินตามเข้าไป จากนั้นเวลา 22.20 น.ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นที่ห้องพี่สะใภ้ พอตนวิ่งไปดูก็พบว่าพี่ชายนอนกอดพี่สะใภ้อยู่ซึ่งพี่สะใภ้ได้นอนเสียชีวิตแล้ว  ต่อมาพ.ต.ท.ฐานพันธ์ เฉลิมพัชรพรกุล รอง ผกก.สส สภ.คลองหลวงพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวงได้จับกุมตัวนายวสันต์ อินทะนะ อายุ 35ปี ซึ่งเป็นสามีผู้ตายในที่เกิดเหตุ และนายวสันต์ อินทะนะ ได้ยอมรับสารภาพว่าตนเองได้นำอาวุธปืนออกมาเล่นและปืนได้เกิดลั่นใส่ภรรยาเสียชีวิตตนจึงโยนอาวุธปืนทิ้งข้างห้อง

หนุ่มวัย35นำปืนออกมาเล่นพลาดท่าลั่นไกใส่ภรรยาดับ!!คาห้องพัก

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืน และ เครื่องกระสุนปืนไว้ครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนผู้ตายได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมเกียรติเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

หนุ่มวัย35นำปืนออกมาเล่นพลาดท่าลั่นไกใส่ภรรยาดับ!!คาห้องพัก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ