ข่าว

สาวขี่ จยย.พุ่งชนท้ายพ่วงดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอุบัติเหตุ จยย.ชนท้ายพ่วงจอดริมถนน สาวไม่มีเอกสารแสดงตัวเสียชีวิตคาที่


               12 ม.ค. 61  เมื่อเวลา 19.00 น.  ตำรวจ สภ.ภูซาง จ.พะเยา รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิพิทักษ์ชีพภูซาง (สำนักงานใหญ่) อ.ภูซาง ว่า มีเหตุจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วง บริเวณหน้าเทศบาลตำบลสบบง เสียชีวิต 1 ราย จึงเข้าตรวจสอบ

 

สาวขี่ จยย.พุ่งชนท้ายพ่วงดับคาที่

 

               ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง หมายเลขทะเบียน 70-1941 พะเยา จอดอยู่ข้างทาง สภาพด้านท้ายรถได้รับความเสียหายเล็กน้อย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1 กจ 131 เลย สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย เจ้าหน้าที่ไม่พบเอกสารใดๆ ในตัวผู้เสียชีวิต แต่พบเอกสารคู่มือจอดทะเบียนรถเก็บไว้ใต้เบาะ ระบุชื่อ นางพรศิริ ช่างคำ อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 109 หมู่ 4 ต.กกทอง อ.เมืองเลย จ.เลย จึงประสานแพทย์เข้าทำการชันสูตรศพ

 

สาวขี่ จยย.พุ่งชนท้ายพ่วงดับคาที่

 

               สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามเส้นทางบริเวณหน้าเทศบาลตำบลสบบง พอมาถึงที่เกิดเหตุ ไม่มีแสงไฟ ค่อนข้างมืด และคาดว่าผู้เสียชีวิตไม่เห็นรถพ่วงที่จอดอยู่ข้างทาง จึงเป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามเจ้าของรถมาสอบปากคำ และสืบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

               จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บไว้ที่ห้องเก็บศพโรงพยาบาลเชียงคำ เพื่อรอญาติติดต่อรับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ