ข่าว

(คลิป) จยย.ชนกันถูกเหยียบซ้ำดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระบะปรี่ใส่คนขี่ จยย.ประสบอุบัติเหตุนอนเจ็บอยู่กลางถนน ติดใต้ท้องรถ วงจรปิดจับภาพ ใส่เกียร์ถอยให้ร่างหลุดก่อนขับหนี

 

               12 ม.ค. 61  ที่ สถานีตำรวจภูธรขุขันธ์  พันตำรวจเอก อดิศักดิ์ จันทร์สอน ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรขุขันธ์ ได้เข้ามาตรวจสอบบันทึกประจำวัน กรณีที่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นเมื่อคืน (11 ม.ค.) ช่วงเวลา 22.30 น. ที่สี่แยกถนนขุขันธ์ บริเวณข้างธนาคาร ธ.ก.ส. สาขาขุขันธ์ ซึ่งมีร้อยตำรวจเอก บุญลักษณ์ เหมือนแก้ว ร้อยเวร สภ.ขุขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุ ก่อนที่จะออกไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ บันทึกภาพ เก็บข้อมูล สืบหาภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมสอบถามผู้ประสบเหตุ ได้ความเบื้องต้นว่า ในช่วงเวลาดังกล่าวมีรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 1139 หนองคาย มีนายอนุชิต มาลิศรี อายุ 24 ปี ขับขี่มาด้วยความเร็วสูง มีนายเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นั่งซ้อนท้ายมาด้วย ไม่ทันระวัง พุ่งชนรถจักรยายนต์อีกคัน หมายเลขทะเบียน ขจง 551 อุบลราชธานี มีนายประวิทย์ จันทร์คอย อายุ 39 ปี ขับขี่มา อย่างแรง จนเป็นเหตุให้รถจักรยายนต์ของนายอนุชิตเสียหลักพุ่งข้ามเลนไปชนกับรถแท็กซี่ศรีสะเกษ ป้ายทะเบียน ทข 9 ศรีสะเกษ ตกอยู่ที่เกิดเหตุ

 

 

               จากนั้นได้มีรถยนต์กระบะ สีแดง หมายเลขทะเบียน บก 8954 ศรีสะเกษ ขับทับร่างผู้ประสบเหตุที่นอนอยู่บนถนนบาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

               พันตำรวจเอก อดิศักดิ์ กล่าวว่า จากการสอบถามจากร้อยเวรผู้ไปสอบสวน รายงานเบื้องต้นว่า ได้นำพยานที่เกิดเหตุและผู้ขับขี่จักรยานยนต์คู่กรณีนายอนุชิตมาสอบแล้วในวันนี้ รวมทั้งประสานได้ยังบริษัทแท็กซี่ศรีสะเกษ เรียกโชเฟอร์มาสอบสวนในวันพรุ่งนี้ (13 ม.ค.) พร้อมติดตามรถคันที่ขับทับร่างนายอนุชิต คาดจะได้ตัวเร็วๆ นี้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ