ข่าว

ปาเจโรไปคำชะโนดคว่ำเจ็บเล็กน้อย 5 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ปาเจโร’ เดินทางจากนครปฐม ตั้งใจไปไหว้ ‘ปู่ศรีสุทโธ’ ที่คำชะโนด เสียหลักชนเสาไฟพลิกตะแคงพังยับ บาดเจ็บเล็กน้อย 5 ราย ตร.คาดคนขับเหนื่อยล้า-หลับใน


               12 ม.ค. 61  เมื่อเวลา 06.55 น.  ร.ต.อ.กิตติกวินท์ อุมาฐิติพงษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุรถเสียหลักตกถนน บริเวณถนนมิตรภาพ อุดรธานี - ขอนแก่น ฝั่งขาเข้าเมืองอุดรธานี บ้านหนองไผ่ ต.หนองไผ่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสากู้ภัยทางหลวง อาสากู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรม

               ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ มิตซูบิชิ ปาเจโร สีน้ำตาล ทะเบียน ฆข 4586 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ป้ายจราจร และต้นสน รถพลิกตะแคงอยู่ในร่องกลางถนน สภาพพังเสียหายยับเยิน พบผู้บาดเจ็บ 5 คน ประกอบด้วย 1. นายณัฐวุฒิ สระทองแก่น อายุ 53 ปี คนขับ 2. นางนภาพร สระทองแก่น อายุ 48 ปี 3. น.ส.รินทอง สระทองแก่น อายุ 20 ปี 4.นายวิชัย ทองดอนพุ่ม อายุ 60 ปี และ 5. ด.ช.วีระกร เอี่ยมสุวรรณ อายุ 7 ปี ทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกัน เจ้าหน้าที่รีบนำส่งโรงพยาบาลเอกอุดร

               ร.ต.อ.กิตติกวินท์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายณัฐวุฒิขับรถพาครอบครัวเดินทางมาจาก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เพื่อมากราบเจ้าปู่ศรีสุทโธ ที่คำชะโนด อ.บ้านดุง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถได้เสียการควบคุมพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ป้ายจราจร และต้นสนริมถนนด้านซ้ายมือ ก่อนรถจะพลิกตะแคงลงไปร่องกลางถนน สภาพรถเสียหายยับเยิน แต่โชคดีที่ทุกคนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย คาดว่า นายณัฐวุฒิขับรถมาระยะไกล ทำให้ร่างกายอ่อนเพลียและหลับในจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

               ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะเกิดอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ซึ่งสภาพรถพังเสียหายหนัก ขับไม่ได้ แต่ทุกคนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โดยทราบว่าครอบครัวนี้กำลังจะไปสักการะเจ้าปู่ศรีสุทโธ ที่คำชะโนด ทำให้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุที่มาเห็นสภาพรถที่คนในรถน่าจะบาดเจ็บหนักหรือเสียชีวิต ต่างเชื่อว่า บารมีของเจ้าปู่ศรีสุทโธ ได้ช่วยปกป้องคุ้มครองคนในรถให้บาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ก่อนถ่ายรูปและจดหมายเลขทะเบียนรถไปเสี่ยงโชคกัน

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ