ข่าว

“หญิงคลุ้มคลั่ง”เผาบ้าน-มีดจี้ตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หญิงคลุ้มคลั่ง” เผาบ้านตัวเอง พร้อมรถยนต์-สุนัขเสียชีวิต และมีดจี้ตัวเอง


          12 ม.ค.61 เมื่อเวลา 10.00 น.  ร.ต.อ.หญิงกมลชนันท์ สุกใส  ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนคลุ้มคลั่งเผาบ้านภายในหมู่บ้านภัสสร4 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และรถกู้ชีพเทศบาลนครรังสิตพร้อมทั้งประสานรถดับเพลิงเทศบาลนครรังสิตจำนวน 3 คัน ไปที่เกิดเหตุ

“หญิงคลุ้มคลั่ง”เผาบ้าน-มีดจี้ตัวเอง

 

          ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่969/444 ซอย38 เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พบไฟกำลังลุกไหม้บ้านหลังดังกล่าวพร้อมทั้งรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อฮอนด้าหมายเลขทะเบียน 3-กส-6704-กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามไปบ้านข้างเคียง 

 

“หญิงคลุ้มคลั่ง”เผาบ้าน-มีดจี้ตัวเอง

 

          นอกจากนี้ยังพบน.ส.ปราณี พรหมใจดำ อายุ 66 ปี เจ้าของบ้าน ใช้อามีดจี้ตัวเองอยู่โดยไม่ยอมให้เข้ามาในบ้าน และพบน.ส.นิจจารีย์  อิศรศักดิ์ อายุ 37 ปี ถูกมีดบาดที่มือข้างขวา และจังหวะที่น.ส.ปราณี  เผลอทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าชาร์ตและแย่งอาวุธมีดไว้ได้ และนำตัวส่ง สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์เพื่อควบคุมสติอารมย์

 

“หญิงคลุ้มคลั่ง”เผาบ้าน-มีดจี้ตัวเอง

 

          จากการสอบเพื่อนบ้านบอกว่า ตนได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนทะเลาะกันและใช้อาวุธมีดจึงเข้ามาดูแลบ้านหลานที่เกิดเหตุพบว่าไฟกำลังลุกไหม้และมีหญิงสาววัยกลางคนได้ใช้อาวุธมีดจี้ตนเองอยู่  จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและรถดับเพลิงให้เข้ามาควบคุมสถานการณ์และช่วยดับไฟ  ส่วนผู้หญิงคนนั้นที่มีอาการเครียดและคลุ้มคลั่ง อาจเป็นเพราะเพิ่งเสียลูกสาวคนโตไปไม่กี่วันที่ผ่านมา

 

“หญิงคลุ้มคลั่ง”เผาบ้าน-มีดจี้ตัวเอง

 

          ด้าน ร.ต.อ.หญิงกมลชนันท์ สุกใส ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ หลังจากที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า ไฟได้ไหม้บ้านเสียหายทั้งหมด และรถยนต์อีก 1 คันพร้อมทั้งสุนัขที่อยู่ในกรงอีก 1 ตัว และไม่อนุญาตให้ใครเข้าไปภายในเพราะบ้านอาจจะทรุดตัวลงมาได้ และจะให้เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน1 และจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน1 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ