ข่าว

โรคประจำตัวกำเริบหัวทิ่มบ่อเลี้ยงปลาหน้าบ้านดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่ถูกพบหัวทิ่มหน้าคว่ำลงไปในบ่อเลี้ยงปลา ภรรยาเรียกเพื่อนบ้านช่วยนำร่างสามีขึ้นมา เสียชีวิตแล้ว

 

              10 ม.ค. 61  เมื่อเวลา 18.30 น.  ร.ต.อ.อภิวัฒน์ เกษร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีผู้จมน้ำเสียชีวิต ในบ่อเลี้ยงปลาสวยงาม ภายในบ้าน ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี หลังรับแจ้งจึงพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

              ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด บริเวณหน้าบ้านดังกล่าวพบศพ นายบุญเรือง สาพันธ์ อายุ 66 ปี นอนเสียชีวิตข้างบ่อเลี้ยงปลา พบรองเท้าของผู้ตายวางอยู่ เพื่อนบ้านได้ช่วยกันนำร่างของผู้ตายขึ้นมาจากบ่อเลี้ยงปลาหน้าบ้าน โดยมีภรรยาและลูกสาวนั่งเฝ้าอยู่ไม่ห่าง

              จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค ขณะเกิดเหตุภรรยาผู้ตายออกไปซื้อของที่ตลาดหน้าปากซอย ซึ่งห่างจากบ้านที่เกิดเหตุ 500 เมตร ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงกลับมาบ้าน พบผู้ตายหน้าคว่ำตกลงไปในบ่อเลี้ยงปลา จึงได้เรียกเพื่อนบ้านให้เข้ามาช่วยกันนำร่างของผู้ตายขึ้นจากน้ำ แต่ผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

              เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะออกมาเดินเล่นข้างบ่อเลี้ยงปลาที่เลี้ยงไว้ และโรคประจำตัวอาจกำเริบอย่างรุนแรงไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จึงได้หน้าคว่ำลงไปในน้ำบ่อเลี้ยงปลา หมดสติ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จึงทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ