ข่าว

สาวประกันสังคมเลิกงานเดินกลับถูกโจรกระชากกระเป๋า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายขี่ จยย.ประกบกระชากกระเป๋าสะพายสาวประกันสังคมเลิกงานเดินกลับไปเอารถ หนีลอยนวล ตร.เร่งเช็กวงจรปิดล่าตัวดำเนินคดี

 

               9 ม.ค. 61  เมื่อเวลา 18.00 น.  พ.ต.ต.ณัฐวรรธน์ เพลินจิตร สารวัตรเวร สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายกระชากกระเป๋าเจ้าหน้าที่สำนักงานประกันสังคมจังหวัดชลบุรี แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดที่บริเวณริมถนนสุขุมวิท ช่วงรอยต่อกับสำนักประกันสังคมจังหวัดชลบุรีกับห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส ชลบุรี หมู่ 1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ฝั่งขาเข้าตัวเมืองชลบุรี จึงรุดมาที่เกิดเหตุพบ เจ้าหน้าที่ประกันสังคม จ.ชลบุรี สอบถามได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุได้เลิกจากการทำงานที่สำนักงานประกันสังคม เดินมาตามถนนสุขุมวิท เพื่อมาเอารถเก๋งที่จอดไว้บริเวณห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส เนื่องจากบริเวณสำนักงานไม่มีที่จอดรถ เพื่อเดินทางกลับที่พักในตัวเมืองชลบุรี

               จากนั้นได้มีคนร้ายรูปร่างผอม ผิวสีเข้ม ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 100 ไม่ทราบสีและหมายเลขทะเบียนตามประกบ ก่อนกระชากกระเป๋าสะพาย จนเซเกือบล้ม คนร้ายได้กระเป๋าสะพายไป ภายในมีเงินสดไม่กี่ร้อยบาท เนื่องจากได้ทราบข่าวว่าคนร้ายชุกชุม จึงไม่กล้าพกเงินมาก นอกจากนี้ยังมีกุญแจรถเก๋ง กุญแจที่พัก รวมทั้งบัตรเอทีเอ็ม และเอกสารสำคัญอีกหลายรายการ จึงอยากให้ตำรวจช่วยติดตามจับกุมคนร้ายให้ด้วย ต่อมาตำรวจได้ประสานรถยก เพื่อนำรถเก๋งไปเก็บไปที่ สภ.เสม็ด เพราะไม่มีกุญแจสำรอง

               นายวิรัด ธนะจิตร อายุ 45 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส กล่าวว่า เห็นคนร้ายรูปร่างผอม กระชากกระเป๋าหญิงสาว และได้มีการร้องขอความช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถช่วยได้ทัน เพราะอยู่ไกล หลังจากได้กระเป๋าแล้วคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชลบุรี

               ทั้งนี้ ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ