ข่าว

ญาติเชิญวิญญาณ ‘น้องเคลียร์’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติ-เพื่อนเชิญวิญญาณ ‘น้องเคลียร์’ สาว 18 ไลฟ์สดก่อนดิ่งเจ้าพระยา ขณะที่ไร้เงาแฟนหนุ่ม ด้านยายกล่าวทั้งน้ำตา ‘กลับบ้านเรานะลูก’

 

          จากกรณีน.ส.นิตยา สวัสดิวรรณ หรือน้องเคลียร์ อายุ18 ปี ว่าจ้างจักรยานยนต์รับจ้างไปส่งที่สะพานพระราม 8 และบอกให้ชายคนขับจักรยานยนต์รับจ้าง ถือโทรศัพท์มือถือพร้อมกับไลฟ์สด ก่อนที่จะปีนขอบกั้นสะพานกระโดดลงไปต่อหน้าต่อตาผู้ถ่ายคลิปนั้น จนพบศพในเวลาต่อมาซึ่งห่างจากจุดกระโดดไปประมาณ 500 เมตร เขตพื้นที่ สน.บวรมงคล ขณะที่แฟนหนุ่มซึ่งสังคมตั้งข้อสังสัยว่าเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้น้องเคลียร์ตัดสินใจจบชีวิตของตัวเองลงนั้น ยังไม่ออกมาเคลื่อนไหว

 

ญาติเชิญวิญญาณ ‘น้องเคลียร์’

 

          กระทั่งล่าสุดได้มีการฌาปนกิจศพ น.ส.นิตยา สวัสดิวรรณ หรือน้องเคลียร์ ที่วัดบัวขวัญ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา

 

ญาติเชิญวิญญาณ ‘น้องเคลียร์’

 

          ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้(9 ม.ค.61) เมื่อเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สะพานพระราม 8 ได้มี น.ส.จุฑาทิพย์ รักษ์วิเชียร น.ส.สุภัทรา แย้มกลัด น.ส.กนกอร ติงสุวาทิตย์ และพระสงฆ์ 1 รูป จากวัดพิกุลเงิน บางใหญ่ จ.นนทบุรี ที่เป็นเพื่อนของ น้องเคลียร์ ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาบน สะพานพระราม8 จุดที่น.ส.นิตยา สวัสดิวรรณ หรือน้องเคลียร์ กระโดดสะพานลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา(กลางสะพานฝั่งธนบุรี ขาออก)ก่อนจะมาจุดธูป จำนวน16ดอก ทั้งนี้ ทางญาติๆ ได้มาเชิญดวงวิญญาณ น้องกลับบ้าน ตามความเชื่อ เพราะหลังจากที่พบศพ น้องในวันนั้นทางญาติๆ ได้จุดธูป เชิญดวงวิญาญน้อง มาจาก รพ.ศิริราช ซึ่งเป็นการเชิญดวงวิญญาณที่ไม่ถูกวิธี ตามความเชื่อทางศาสนา ในวันนี้จึงต้องมายังจุดเกิดเหตุ โดยทั้งนี้ทางญาติ ได้นำชุดของน้องประกอบด้วยชุดเอี๋ยมสีแดง รองเท้า พร้อมรูปถ่าย ก่อนจะจุดธูป บริเวณจุดที่น้องกระโดดต่อหน้ารูปถ่ายของน้องเคลียร์ พร้อมกับพูดว่า “เคลียร์กลับบ้านกันเถอะ” ก่อนจะเดินทางกลับโดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที

 

ญาติเชิญวิญญาณ ‘น้องเคลียร์’

 

          ทั้งนี้ทางญาติๆไม่ได้เปิดเผย เรื่องเกี่ยวกับคดี ที่คาดว่าเป็นอดีตแฟนของน้อง ที่ทำให้น้องต้องจบชีวิต โดยพูดสั้นๆ ว่าเป็นหน้าที่ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการค้นหาข้อเท็จจริง ขณะที่นางกาญจนา สุขุมวาท อายุ 72 ปี คุณยายของน้องเคลียร์ที่นั่งรออยู่ในรถตู้ ได้พูดกับเปรยๆออกมาว่า “น้องเคลียร์ กลับบ้านเรานะลูก กลับไปอยู่กับยาย” โดยนางกาญจนา กล่าวทั้งน้ำตาและเสียงที่สั่นเครือว่า น้องเคลียร์กลับบ้านเรานะ กลับไประนอง ตอนนี้ไม่อยากเจอแฟนหนุ่มอีกแล้ว ไม่อยากรู้จัก ไม่อยากรู้ว่าเป็นคนที่ไหน หรือจะเป็นยังไงก็ไม่อยากรู้ ให้บาปบุญคุณโทษเป็นตัวชดใช้กรรมเขาเอง อโหสิให้หมดแล้ว ไม่เอาอีกแล้ว จากนี้ก็อยากให้วันนี้เป็นการลงข่าวน้องเคลียร์เป็นครั้งสุดท้าย เพราะอยากให้เรื่องมันจบ ก่อนเดินทางกลับ

 

ญาติเชิญวิญญาณ ‘น้องเคลียร์’

 

          โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบริเวณจุดที่น้องเคลียร์กระโดดสะพานเสียชีวิต พบว่าที่บริเวณราวสะพานมีการเขียนข้อความของกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก ที่ขึ้นมาพลอดรักกันบนสะพานในช่วงกลางดึก ก่อนจะเขียนชื่อ นามสกุล ด้วยปากกาไว้เป็นอนุสรณ์ว่าเรารักกัน หลากหลายภาษา เช่น ภาษา อังกฤษ จีน พม่า

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ