ข่าว

ยึดกัญชา 1 ตันซุกรถกระบะ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบรถกระบะต้องสงสัยหลังจอดนานผิดปกติ ค้นรถถึงกับผงะเจอกัญชาอัดแท่ง 1,000 กก. เร่งตามหาเจ้าของ

 

          วันที่ 9 ม.ค.61 ว่าที่ ร.ต.ภูมิศักดิ์ ขำปู่ นายอำเภอท่าอุเทน จ.นครพนม แถลงข่าว สามารถตรวจยึดกัญชาอัดแท่ง พร้อมรถขนส่งขณะกำลังจะลำเลียงส่งไปยังจังหวัดรอบใน

          โดยก่อนหน้านั้นเจ้าหน้าที่ปกครองได้รับแจ้งว่า มีรถกระบะต้องสงสัย มาจอดทิ้งไว้ที่หน้าบ้านชาวบ้าน โดยบนรถบรรทุกสิ่งของซึ่งน่าสงสัยว่าจะเป็นของผิดกฎหมาย นายวิษณุ เลิศสงคราม ปลัดป้องกัน อ.ท่าอุเทน จึงนำกำลังอส. พร้อมกับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าอุเทน เข้าไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะยี่ห้อนิสสัน นาวารา 4ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน ชพ.2476 กทม. ถูกจอดทิ้งไว้ที่บริเวณบ้านนาเหนือ ม.6 ต.ท่าอุเทน จ.นครพนม จึงทำการตรวจค้น ภายในรถและกระบะท้ายรถซึ่งมีผ้าใบปกคลุมอยู่ และเมื่อเปิดผ้าใบออกก็ พบวัตถุบรรจุอยู่ในถุงสีดำขนาดใหญ่ จำนวน 24 ถุง ภายในแต่ละถุงพบว่าเป็นกัญชาอัดแท่ง น้ำหนักประมาณแท่งละ 1 กิโลกรัม ซึ่งนับรวมโดยประมาณได้ 1,000 แท่ง น้ำหนักรวมประมาณ 1,000 กิโลกรัม

          โดยสอบถามชาวบ้านแถวนั้น ไม่ปรากฏผู้ใดรับเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว ทราบแต่เพียงว่า มีผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาจอดไว้ แล้วขึ้นรถอีกคันหนึ่งขับออกไปทันที ชาวบ้านเห็นว่ารถจอดไว้นานผิดปกติจึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านเข้าตรวจสอบพร้อมรายงานผู้บังคับบัญชาทราบทันที เจ้าหน้าที่จึงนำของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าอุเทน เพื่อทำการสืบสวนตามหาเจ้าของรถและผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีต่อไป

 

ยึดกัญชา 1 ตันซุกรถกระบะ !!

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ