ข่าว

ขี่ จยย.ประกบกระชากสร้อยคอทองคำหนีลอยนวล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวขี่ จยย.กลับที่พัก ถูกคนร้ายประกบกระชากสร้อยคอทองคำขาดติดมือหลบหนีไปได้ โร่แจ้ง ตร.ตามจับดำเนินคดี ไม่อยากให้มีใครต้องตกเป็นเหยื่ออีก

 

               8 ม.ค. 61  เมื่อเวลา 19.00 น. ที่ สภ.เสม็ด  น.ส.วิชชุดา เขื่อนเมือง อายุ 25 ปี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง สารวัตรเวร สภ.เสม็ด ว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมาได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อกับข้าวที่ตลาดหนองสมอ ถนนคีรีนคร หมู่ 2 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี และขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้ามาถนนสุขุมวิทเพื่อกลับบ้านพัก เมื่อมาถึงร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ ได้มีคนร้ายอายุประมาณ 30 ปี สวมหมวกกันน็อกครึ่งใบมีกระจกบังหน้า ใส่เสื้อกันหนาวสีน้ำตาล แขนเสื้อสีขาว กางเกงสีเทาสามส่วน ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กฆ 85 ชลบุรี ขี่ตามประกบ หลังจากนั้นได้กระชากสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง ขาดติดมือไป จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามไป และพบว่าคนร้ายได้ขี่เข้าไปในซอยพาราไดซ์อิน บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุและหายไป จึงได้เดินทางมาแจ้งความดังกล่าว ซึ่งทางด้านตำรวจจะได้ตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ของคนร้าย เพื่อหาเบาะแสในการติดตามจับกุมต่อไป

               น.ส.วิชชุดา กล่าวว่า ช่วงนี้โจรชุกชุมมาก ช่วงกระชากสร้อยเป็นเขตชุมชนยังกล้าลงมือกระทำผิด ไม่รู้ว่าจะฝากอะไรกับคนร้าย อย่างไรก็อยากให้ตำรวจช่วยจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ไม่อยากให้ไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ