ข่าว

รวบ!! พม่าฆ่าเพื่อนดับคาวงเหล้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.สืบสวนคลองหลวง จับกุมพม่าฆ่าเพื่อนดับคาวงเหล้า

 

               เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 8 ม.ค.61 พ.ต.ท.ฐานพันธ์ เฉลิมพัชรพรกุล รอง ผกก.สส สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สามารถ เปาจีน สว.สส สภ.คลองหลวง ร.ต.อ.สิรภพ บัวหลวง รอง สว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง จำนวนหนึ่ง ได้ร่วมกันจับกุม นายมอ สัญชาติเมียนมาร์ อายุ 20 ปี พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน กพข 877 กรุงเทพมหานคร หมวกกันน๊อคสีดำ 1 ใบ กางเกงยีนส์และเสื้อที่ใช้ในวันก่อเหตุ

               พ.ต.ท.ฐานพันธ์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 3 ม.ค.61 เวลาประมาณ 01.00 น. เกิดเหตุชาวพม่าทราบชื่อภายหลังว่า นายใหม่ อายุ 36 ปี สัญชาติเมียนมาร์ ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะ เหตุเกิดบริเวณร่องข้างถนนกลางซอยคลองสี่ตะวันตก 14/1 ม.6 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ภายหลังเกิดเหตุญาติได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.ปทุมธานี ต่อมาวันที่ 7 ม.ค.61 เวลา 09.00 น.ผู้บาดเจ็บเสียชีวิต ทางญาติผู้ตายจึงได้เดินทางมาที่ สภ.คลองหลวง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับคนร้าย

               ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและได้นำตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำพร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เห็นว่าผู้ตายเดินถือขวดสุราผ่านหน้ากล้องวงจรปิดและผู้ต้องหาได้ขับรถจักรยานยนต์ตามไป สอดคล้องกับพยานที่เห็นเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุดังกล่าว

               นายมอ อายุ 20 ปี ผู้ต้องหา รับสารภาพว่าที่ทำไปเพราะมีเรื่องกับผู้ตายในวงเหล้าและเกิดบันดาลโทสะจึงขับรถจักรยานยนต์ตามผู้ตายไป จากนั้นจึงได้ใช้หมวกกันน๊อคตีที่ศีรษะผู้ตายจนผู้ตายล้มลง

               ส่วนนายในด์ อายุ 40 ปี สัญชาติเมียนมาร์ ญาติผู้ตายบอกว่า ขณะที่ตนอยู่บ้านมีเพื่อนขับรถจักรยานยนต์มาบอกว่าน้องชายถูกตีได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ข้างทาง ตนจึงรับไปที่เกิดเหตุและนำตัวส่ง รพ.ปทุมธานี จนน้องชายตนเองเสียชีวิต

               หลังจากสอบปากคำผู้ต้องหาเสร็จแล้วจึงได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุโดยมีพี่สาวของผู้ตายมายืนด่า จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องคอยห้ามไว้เกรงว่าจะเกิดเหตุขึ้นมาอีก จากนั้นจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ