ข่าว

ล่าสิบล้อตีนผีซิ่งชนจยย.แล้วหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด !! รถบรรทุกสิบล้อซิ่งชนจักรยานยนต์เด็กอาชีวะเสียชีวิต ลากร่างไกลกว่า 100 เมตรแล้วขับหลบหนี

 

          เมื่อเวลา 08.45 น. วันที่ 8 ม.ค.61 พ.ต.ท.วินัย ลายละเอียด สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกสิบล้อเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดบริเวณสะพานสิริสักษณ์ ข้ามแม่น้ำแม่กลอง ต.หลุมดิน อ.เมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูล

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กถ-5439ราชบุรี สภาพล้มอยู่ข้างราวสะพาน ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือนายธีรจักร (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/24 หมู่ 1 ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ซึ่งเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่พยายามช่วยปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า รถคันที่ก่อเหตุเป็นรถบรรทุกสิบล้อ ทราบแค่ทะเบียนรถ 81-9802กทม. โดยได้ชนรถจักรยานยนต์ของผู้ตายตั้งแต่ตีนสะพานก่อนจะลากไปไกลกว่า 100 เมตร และเมื่อรถจักรยานยนต์และผู้ตายหลุดออกมาจากรถได้ รถบรรทุกสิบล้อก็ได้ขับหลบหนีไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะติดตามรถคันดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ