ข่าว

จับโต๊ะพนันฟุตบอล ยึดตู้สล๊อตไฟฟ้าของกลางจำนวนมาก 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายอำเภอบุกจับโต๊ะพนันฟุตบอลพร้อมยึดตู้สล๊อตไฟฟ้าและของกลางจำนวนมากที่ปทุมธานี

        เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 5 ม.ค.61 นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวงจำนวน 20 นายบุกจับกุมโต๊ะทายผลพนันฟุตบอลออนไลน์และตู้สล๊อตไฟฟ้าจำนวน5 ตู้พร้อมด้วยผู้ต้องหาจำนวน8 คนเงินสดจำนวน5,900 บาทพร้อมโพยทายผลพนันฟุตบอลออนไลน์ คอมพิวเตอร์จำนวน 4 เครื่อง 
         ด้าน นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง กล่าวว่า ทางอำเภอคลองหลวงได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีการเล่นทายผลพนันฟุตบอลออนไลน์ตามสถานที่ต่างๆในเขตอำเภอคลองหลวงจึงได้นำกำลังเข้าจับกุมจุดที่1.บริเวณอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นหลังตลาดไทเลขที่ 89/438 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

         เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปพบว่ามีนักพนันเข้ามาทายผลฟุตบอลออนไลน์จำนวน 5 คนและมีนางสาวมยุลี บุญล้อม อายุ 32 ปีและนางสาวจิราพร ขาววงศ์ อายุ 30 ปีรับเป็นคนดูแลโต๊ะพนันฟุตบอลดังกล่าวเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาสอบสวนที่อำเภอคลองหลวง

          ต่อมาได้บุกตรวจค้นโต๊ะสนุกเกอร์ไม่มีเลขที่ ชื่อLike อยู่ในซอยไทยธานี 9 ภายในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ยึดตู้สล๊อตไฟฟ้าได้จำนวน 2 ตู้ และได้บุกเข้าตรวจค้นโต๊ะสนุกเกอร์ไม่มีชื่อเลขที่ 80/44 ม.19 ซอยไทยธานี35ภายในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร พบว่าด้านหลังร้านพบว่าเปิดให้มีการทายผลพนันฟุตบอลออนไลน์ และได้ตรวจค้นที่ชั้น 2 ของร้านพบตู้สล๊อตไฟฟ้าจำนวน 3 ตู้วางอยู่เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจึงได้ตรวจยึดและนำตัวนายทวีป ท่าดี อายุ 47 ปีคนดูแลร้านไปสอบสวนที่อำเภอคลองหลวง 
          ในการบุกจับกุมแหล่งการพนันฟุตบอลออนไลน์และโต๊ะสล๊อตไฟฟ้าครั้งนี้เป็นการทำตามคำสั่งหัวหน้าคณะ คสช.ให้เจ้าหน้าที่สังกัดกระทรวงมหาดไทยกวดขันจับกุมแหล่งการพนันต่างๆในเขตพื้นที่ของตนเอง ซึ่งทางอำเภอคลองหลวงก็ได้ทำตามคำสั่งอย่างเคร่งครัดและจะทำอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นการลดการมั่วสุมของประชาชนและเยาวชนในพื้นที่ ซึ่งได้แจ้งข้อกล่าวหากับคนดูแลทั้ง3 คนจัดให้มีการเล่นการพนันทายผลพนันฟุตบอลออนไลน์โดยไม่ได้รับอนุญาตต้องโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปีปรับไม่เกิน2,000 บาทหรือทั้งจำทั้งปรับ เมื่อสอบสวนเสร็จแล้วได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง เพื่อดำเนินคดีต่อไป 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ