ข่าว

จับหนุ่มขโมยชุดชั้นในสูดดม-สำเร็จความใคร่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย่องเบาขโมยชุดชั้นในตากไว้ตามหอพัก สารภาพก่อเหตุมาหลายครั้ง ต้องการสูดดม - สำเร็จความใคร่

 

               5 ม.ค. 61  เมื่อเวลา 18.00 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมหาสารคาม ได้คุมตัว นายปฐมวงศ์ อายุ 37 ปี ชาว จ.มหาสารคาม เข้าชี้จุดก่อเหตุลักทรัพย์ที่หอพักแห่งหนึ่ง เทศบาลเมืองมหาสารคาม เนื่องจากเมื่อเดือนตุลาคม 2560 น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ผู้ดูแลหอพัก ได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม ว่า มีชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 - 40 ปี ผิวดำ - แดง เดินเข้ามาภายในหอพัก ท่าทางมีพิรุธ ต่อมาผู้เช่าพักซึ่งเป็นหญิงหลายรายได้มาแจ้งว่า เสื้อผ้า กางเกงใน ชุดชั้นในที่ตากไว้หายไป เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าบันทึกรูปพรรณของคนร้ายที่ก่อเหตุเอาไว้ได้

               พ.ต.ท.โอฬาร สีตะบัน สว.สป.สภ.เมืองมหาสารคาม นำชุดสืบสวนออกหาตัวคนร้ายโดยอาศัยภาพจากกล้องวงจรปิด จนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุ คือ นายปฐมวงศ์ จึงนำกำลังไปตรวจสอบยังบ้านพักพบนายปฐมวงศ์ยืนอยู่ เจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวสอบถามถึงทรัพย์สินที่ก่อเหตุลักทรัพย์มา นายปฐมวงศ์ได้แจ้งแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้เก็บไว้ในบ้านพัก พบเสื้อผ้าและชุดชั้นใน เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

               นายปฐมพงษ์ รับสารภาพว่า เป็นบุคคลเดียวกับที่อยู่ในกล้องวงจรปิด ได้ก่อเหตุลักทรัพย์ภายในหอพัก ดังกล่าวมาแล้ว 3 ครั้ง เลือกขโมยช่วงกลางคืน ซึ่งส่วนใหญ่จะตากยกทรงและกางเกงในไว้ ไม่ได้มุ่งหวังทรัพย์สินมีค่าอย่างอื่น เพียงต้องการจะนำไปสูดดมแล้วสำเร็จความใคร่

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ