ข่าว

'น้ำหวาน ซาซ่า'แจ้ง ปอท.จับโรคจิตส่งข้อความหยาบคาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้ำหวานอดีตนักร้องวงซาซ่าโร่เเจ้งความปอท.หลังโดนชายนิรนามก่อกวน ด่าทอผ่านอินสตาเเกรมนาน5ปี ตร.ชี้เข้าข่ายหมิ่นประมาท

 

               เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 5 มกราคม 2561 ที่ บก.ปอท. น.ส.พิมรา เจริญภักดี หรือ น้ำหวาน ซาซ่า อายุ 34 ปี อดีตนักร้องวงเกิร์ลกรุ๊ป วง Zaza พร้อมด้วย น.ส.พลอย เจริญปุระ อายุ 55 ปี มารดา และผู้จัดการส่วนตัว เดินทางเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.สมบัติ สมบัติโยธา รอง สว.(สส.) กก.3 บก.ปอท. ให้ดำเนินคดีกับชายเจ้าของอินสตราแกรมชื่อ “spiritmhilesvhey” ที่พิมพ์ข้อความด่าหยาบคาย และลามกอนาจาร นานติดต่อกัน 5 ปี ต่อเนื่อง

               น.ส.พิมรา เผยว่า มีบุคคลที่คาดว่าเป็นผู้ชาย ใช้ชื่อ “spiritmhilesvhey” ติดตามตนนานต่อเนื่อง 5 ปีแล้วตั้งแต่ตนใช้ทวิตเตอร์ ปัจจุบันเป็นอินสตาแกรม ก็ยังตามมาด่าทอตนด้วยถ้อยคำหยาบคาย ลามกต่างๆ และมีการขู่ทำร้ายร่างกาย เฉลี่ยแล้วในหนึ่งวันชายดังกล่าวจะพิมพ์ด่าตนอย่างต่ำ 30 ข้อความ สูงสุดประมาณ 200 ข้อความ ที่ผ่านมาตนพยายามบล็อคไอดีชายดังกล่าว แต่เค้าก็เปลี่ยนชื่อไอดี และเข้ามาด่าตนตลอด นอกจากนี้ยังรู้ที่อยู่ตนด้วย

               "ก่อนหน้านี้ชายดังกล่าวเคยส่งข้อความมาที่โทรศัพท์ตนนานแล้ว กระทั่งเมื่อประมาณ 5 เดือนที่แล้ว ชายดังกล่าวใช้โทรศัพท์พิมพ์ข้อความด่าทอมาที่โทรศัพท์ตนอีก ตนเลยโทรกลับไป และมีผู้หญิงรับสาย เลยรู้ว่าเป็นแม่ของชายโรคจิตแน่ๆ เลยคุยกับแม่ชายคนดังกล่าว ตอนแรกแม่เขาไม่ยอมรับว่าลูกชายส่งข้อความมาด่าเราจริงๆ กดดันจนแม่เขายอมรับ และบอกว่าลูกสติไม่ดี เป็นออทิสติก ขอให้ไม่เอาเรื่อง ตนก็บอกให้หยุดด่าตนเสียที และตนจะแจ้งความเอาเรื่อง แม่เขาขอร้องไม่ให้เอาเรื่อง ตนบอกงั้นไปเจอกันที่ สน.ทองหล่อ วันนั้นเลย เพื่อไปลงบันทึกประจำวันต่อหน้าตำรวจ ว่าจะเลิกส่งข้อความด่าตนทางอินสตาแกรม” น.ส.พิมรา กล่าว

               น้ำหวาน ซาซ่า เผยต่อว่า สุดท้ายเย็นวันนั้นแม่กับชายดังกล่าวไม่มา ตนเลยโทรไปหาอีก บอกไม่มาจะเอาเรื่อง แม่เขาบอกว่า ถ้าให้ดูบัตรคนพิการของลูก ตนจะหยุดเอาเรื่องได้ไหม สุดท้ายแม่ตนขอไว้ไม่ให้เอาเรื่อง เพราะสงสารหัวอกคนเป็นแม่เหมือนกัน ที่ต้องออกมาช่วยลูก กระทั่งช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ชายคนดังกล่าวส่งข้อความด่าตน แต่ไปด่าในอินสตาแกรมของพี่ๆ และผู้ใหญ่ในวงการที่ตนสนิทและเป็นเพื่อนกันในอินสตาแกรม ทางน้าใหม่ เจริญปุระ บอกไม่ได้แล้ว พาลไปถึงคนอื่นแบบนี้ เราเสียการเสียงานหมด เลยตัดสินใจมาแจ้งความ

               ด้าน ร.ต.อ.สมบัติ กล่าวว่า เบื้องต้นรับแจ้งความ ลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน ส่วนข้อหา หมิ่นประมาท เป็นคดีอาญา ไม่เข้าข่ายความผิดตาม พ.ร.บ.คอมฯ หลังจากนี้จะให้ผู้เสียหายไปแจ้งความ โรงพักท้องที่ และตนจะรวบรวมหลักฐานไปให้ตำรวจสถานีตำรวจดังกล่าว ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

               ผู้สื่อข่าวรายงาน น.ส.พิมรา พร้อมมารดา จะเดินทางไปแจ้งความที่ สน.ดอนเมือง เวลา 17.30 น.วันที่ 5 มกราคมนี้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ