ข่าว

อ้างเป็นหนี้ถูกทวง ‘แคชเชียร์’ ฉกเงินในเซฟ 6 หมื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานร้านสะดวกซื้อ อ้างเป็นหนี้ - ไม่มีเงินเลี้ยงลูก 2 ขวบ ก่อเหตุฉกเงินในตู้เซฟไปกว่า 6 หมื่นบาท


               4 ม.ค. 61  พ.ต.ต.พิทักษ์ วงษ์อาจ สว.สืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์เงินสดในตู้เซฟ ของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในตลาดเทศบาลเมืองปากช่อง ได้เงินไปกว่า 6 หมื่นบาท จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดซึ่งสามารถบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ โดยคนร้ายได้ก่อเหตุเมื่อเวลา 01.39 น. จึงได้ตรวจสอบติดตามหาข่าว จนทราบตัวคนร้าย ซึ่งผู้จัดการของร้านและพนักงานของร้านสังเกตเห็นลักษณะของคนร้าย น่าจะเป็นพนักงานของร้าน ประกอบกับมีพนักงานซึ่งมีลักษณะตรงกับบุคคลในกล้องวงจรปิดไม่มาทำงาน เจ้าหน้าที่จึงบุกไปบ้านของคนร้ายที่ ต.หนองสาหร่าย ในเบื้องต้นให้การปฏิเสธ เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดภาพกล้องวงจรปิดให้ดู คนร้ายจึงยอมรับสารภาพ

 

อ้างเป็นหนี้ถูกทวง ‘แคชเชียร์’ ฉกเงินในเซฟ 6 หมื่น

 

อ้างเป็นหนี้ถูกทวง ‘แคชเชียร์’ ฉกเงินในเซฟ 6 หมื่น

 

               ทราบชื่อคนร้าย นายอภิวัฒน์ เป็นแคชเชียร์ร้านดังกล่าว ทำงานมาได้ 2 เดือนเศษ โดยรับว่าเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาหลังร้านปิด ได้ไปแอบอยู่ในซอยข้างเคียง และได้ใช้เสื้อผ้าที่เตรียมมาเพื่ออำพรางสวมทับ และได้ปีนทางด้านหลังของร้านงัดตะแกรงเหล็กกั้นออก แล้วเปิดฝ้าเพดานเพื่อลงมาภายในร้านซึ่งเป็นตู้แช่สินค้าประเภทเครื่องดื่ม จากนั้นได้มาเปิดตู้เซฟเก็บเงิน ซึ่งทราบอยู่แล้วว่ากุญแจตู้เซฟเก็บซ่อนอยู่ไม่ห่างจากตู้เซฟ โดยทางร้านแจ้งว่าเงินที่หายไปนั้นกว่า 60,000 บาท แล้วคนร้ายได้หลบหนีออกทางช่องเดิมที่เข้ามา และทางร้านมาทราบว่ามีเงินหายไปก็ช่วงเช้า

 

อ้างเป็นหนี้ถูกทวง ‘แคชเชียร์’ ฉกเงินในเซฟ 6 หมื่น

 

               นายอภิวัฒน์ กล่าวว่า เป็นหนี้จำนวนมากประกอบกับเจ้าหนี้มาทวงบ่อย และมีลูกน้อยไม่รู้จะไปหาเงินที่ไหนมาใช้หนี้และเลี้ยงลูก จึงตัดสินใจเข้าไปขโมยเงินในร้านที่ตนเองทำงานอยู่ เพราะรู้ช่องทางและที่เก็บกุญแจเซฟ ทั้งที่รู้ว่าภายในมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพอยู่ ก่อนเอาไปใช้หนี้ในช่วงเช้านี้ 4 หมื่นบาท ยังเหลือที่บ้านแค่ 6 พันกว่าบาทเท่านั้น อีกทั้งตนเองก็มีลูกน้อยอายุ 2 ขวบ หาทางออกอย่างอื่นไม่ได้จึงได้ตัดสินใจแบบนี้

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ