ข่าว

สั่งสอบ ตร.สังสรรค์ “เสก โลโซ”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“รองโฆษก ตร.” เผยผู้การเมืองคอนสั่งตั้งกรรมการสอบ ตร.ปรากฏภาพเลี้ยงสังสรรค์ “เสก โลโซ” พร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย


               4 ม.ค. 61  จากกรณี นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ โพสต์ภาพสังสรรค์กับตำรวจสังกัดกองบังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช และนักการเมืองท้องถิ่น ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้่นที่ จ.นครศรีธรรมราช ภายหลังที่ศาลอนุญาตให้ประกันตัว ในอินสตาแกรม sek_loso_ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ว่าเหมาะสมหรือไม่นั้น

 

สั่งสอบ ตร.สังสรรค์ “เสก โลโซ”

 

               ล่าสุด พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีที่ “เสก โลโซ” โพสต์ภาพและข้อความผ่านสื่อออนไลน์ “ผกก.รังสรรค์&สารวัตรธี&สจ.แทน เป็นตัวแทนตำรวจนครฯมาสังสรรค์ตามประสาพี่น้องกัน@ร้านอีสานบ้านสวน ...” ว่า พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ได้ตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าวแล้ว ทราบชื่อผู้ที่ปรากฏในรูปคือ พ.ต.อ.รังสรรค์ สุขเกื้อ ผกก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช และ พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย สวป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช โดยจะต้องมีการตรวจสอบถึงพฤติกรรมที่ปรากฏ ว่ามีความเหมาะสมหรือไม่ และให้โอกาสกับผู้ที่เกี่ยวข้องพิสูจน์ข้อเท็จจริง ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

               ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้เน้นย้ำเจ้าหน้าที่ตำรวจในเรื่องการประพฤติตนขณะปฏิบัติหน้าที่ , การปฏิบัติตัวทั้งในและนอกเครื่องแบบ ที่แสดงออกถึงความเป็นผู้มีระเบียบวินัย รวมไปถึงการแสดงกิริยาอาการขณะอยู่กับผู้ต้องหา ที่อาจทำให้ผู้อื่นเข้าใจในทำนองที่มีความใกล้ชิดสนิทสนมกับผู้ต้องหาในลักษณะที่อาจส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจมาโดยตลอด

               ขอเรียนว่า ที่ผ่านมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ได้สั่งการให้ติดตามจับกุม “เสก โลโซ” ซึ่งทำความผิดในคดีอาญาและคดีตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ อย่างรวดเร็ว เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นผู้มีชื่อเสียงและอาจส่งผลกระทบให้มีคนนำพฤติกรรมไปลอกเลียนแบบ สำหรับในประเด็นนี้ก็จะมีการดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นอย่างเร็วที่สุด เที่ยงตรง และเป็นธรรม โดยหากผู้ที่เกี่ยวข้องมีความผิดก็จะมีบทลงโทษอย่างชัดเจนแน่นอน

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ