ข่าว

แชร์ล้ม !! หนุ่มโร่แจ้งความสูญ 3 แสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเล่นแชร์ออนไลน์สูญกว่า 3 แสน แจ้งความเท้าแชร์ฉ้อโกง เผยลูกแชร์จำนวนมาก คาดรวมถูกโกงสูญเงินกว่า 20 ล้านบาท


               4 ม.ค. 61  นายธณัฐศรัน อรัญญิก อายุ 30 ปี ชาว จ.ชลบุรี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ชินวัชร์ ธิศาลา สารวัตรเวร สภ.เมืองชลบุรี ว่า ตนพร้อมกับพรรคพวกอีกหลายคน ได้เล่นแชร์ทางออนไลน์ โดยมี น.ส.รัญญาภัทร์ เก้านะวะคุณทรัพย์ อายุ 22 ปี อยู่กรุงเทพฯ รับเป็นเท้าแชร์ออนไลน์ ได้มีการติดต่อผ่านทางเฟซบุ๊ก เห็นว่าเงินดีจึงได้ตัดสินใจลงเล่นหลายวง และได้รับเงินตอบแทนมาโดยตลอด

               แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นมาคือ ได้ลงเล่นแชร์วงเงิน 4 หมื่นบาท มีผู้ลงเล่นประมาณ 30 กว่ามือ ส่งวันละ 1,250 บาท เล่นไป 4 มือ แต่ได้เปียแชร์ไปแล้ว 2 มือ ได้รับเงินมาแล้วเหลืออีก 2 มือ ปรากฏว่า วันที่ 23 ธันวาคม 2560 แชร์ล้ม ทำให้สูญเงินไปจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีแชร์ 1 แสนบาท ซึ่งจะต้องส่งเงิน 5 วันต่อครั้ง ส่งไปแล้ว 6 งวด ก็ล้มในวันที่ 23 ธันวาคม 2560 อีก และแชร์วงละ 2 แสนบาท ส่งครั้งละ 16,000 บาท ส่งไปแล้ว 2 มือ รวมเป็นเงิน 32,000 บาท และก็ล้มด้วย รวมทั้งยังมีแชร์ออมหุ้นอีก สูญเงินไปอีก 2 - 4 หมื่นบาท รวมทั้งหมดตนเองสูญเงิน 309,720 บาท จึงได้มาแจ้งความดำเนินคดีกับเท้าแชร์ออนไลน์ ข้อหาฉ้อโกง

               นายธณัฐศรัน กล่าวว่า แชร์ออนไลน์ที่ตนเล่นนั้น จากการติดต่อกันในวงแชร์พบว่าหลายคนยังไม่ได้รับเงิน คาดว่าจะมีผู้สูญเงินที่เล่นแชร์ในครั้งนี้ทั่วประเทศกว่า 20 ล้าน ซึ่งจะได้มีการรวมตัวไปแจ้งตำรวจกองปรามปรามอีกครั้งหนึ่ง เพื่อดำเนินคดีกับเท้าแชร์ออนไลน์ดังกล่าวต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ