ข่าว

ยังอยู่นครศรีธรรมราช! 'เสก โลโซ'ตระเวนไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เสก โลโซ” ลวงนักข่าวกลับ กทม. โผล่ปาร์ตี้กลางดึก ตระเวนสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วงกลางวัน ที่ จ.นครศรีธรรมราช

 

               เมื่อวานนี้ (3 ม.ค.61) หลังจากที่นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ได้รับการประกันตัวในชั้นศาลที่นครศรีธรรมราช ในฐานความผิด พรบ.อาวุธปืน และเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวที่มารอติดตามคดีว่าจะเดินทางกลับกรุงเทพมหานครทันที แต่ทว่าในวันนี้ (4 ม.ค.61) ช่วงเที่ยงที่ผ่านมาปรากฏว่า นายเสกสรรค์ ยังไม่ได้เดินทางกลับกรุงเทพมหานคร

               โดยนายเสกสรรค์ได้ปรากฏตัวอีกครั้งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช พร้อมกับ น.ส.อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ และนายทวีวัฒน์ พหุฤกษ์ หรือไข่ ผู้ต้องหาครอบครองอาวุธปืนของนายเสกสรรค์ หลังจากก่อเหตุ โดยทั้งหมดได้เดินทางไปยังเก๋งจีนพระเจ้าตาก ซึ่งเป็นโบราณสถานที่บรรจุพระบรมราชสรีรางคารสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ภายในบริเวณวัดประดู่พัฒนาราม โดยได้บันทึกภาพพร้อมกับพระภายในวัด กราบพระประธาน และสักการะบัวบรรจุพระบรมราชสรีรางคารของสมเด็จพระเจ้าตากสิน และปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆโดยระบุเพียงว่า “ต้องขอตัว พูดไปหมดแล้ว”

               อย่างไรก็ตามหลังจากที่ได้รับการประกันตัวเมื่อช่วงบ่ายของวานนี้ นายเสกสรรค์ ระบุว่าจะเดินทางกลับ กทม.ทันที แต่ปรากฏว่าช่วงกลางคืนที่ผ่านมา นายเสกสรรค์ ได้ไปร่วมงานสังสรรค์ และบันทึกภาพโพสต์ภาพและข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวช่วงก่อนย่ำรุ่งราว 4 นาฬิกาเศษ แต่ปรากฎว่าหลังจากนั้นไม่นานโพสต์ดังกล่าวถูกลบไปแล้ว

               ผู้สื่อข่าวพยายามติดตามข้อมูลของนายเสกสรรค์ ว่าจะเดินทางกลับ กทม.เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกรณีปัสสาวะสีม่วงช่วงไหน ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อคนสนิทนายเสกสรรค์ ได้

ข่่าวที่เกี่ยวข้อง : ออกหมายเรียก'เสก โลโซ' รับทราบข้อหาเสพยา 12 ม.ค.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ