ข่าว

2 สาวใหญ่นอนตายในรถ จอดติดเครื่องขาดอากาศหายใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 สาวใหญ่นอนตายปริศนาภายในรถยนต์จอดติดเครื่องริมถนนกลางเมืองหาดใหญ่ คาดสตาร์ทรถเผลอหลับหมดสติ-ขาดอากาศหายใจ ส่งศพพิสูจน์อีกครั้ง

      เมื่อเวลา  20.30  น. วันที่  3  มกราคม  พ.ต.ต.ฮากีม  หมัดอาด้ำ  สารวัตรสอบ สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ริมถนนราษฏ์อุทิศ  เขตเทศบาลนครหาดใหญ่  อ.หาดใหญ่  จ.สงขลา  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.กิตติชัย  สังขถาวร  ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่  พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธณวัต  เส้งสุย  รองผู้กำกับสืบสวน สภ.หาดใหญ่  รับทราบ และประสานไปยังหน่วยกู้ชีพมิตรภาพสามัคคี (ทงเซียเซี๊ยตึ๊งหาดใหญ่) พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลหาดใหญ่ ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ 

       ที่เกิดเหตุพบรถแวน ยี่ห้อฟอร์ด สีบรอนซ์ ป้ายทะเบียน ป้ายทะเบียน ขม – 4530  สงขลา  ซึ่งรถคันดังกล่าวยังติดเครื่องยนต์เอาไว้ รวมทั้งเปิดแอร์ แต่ไม่ได้ล๊อกประตูรถ ซึ่งจากการตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงจำนวน 2 ราย ประกอบด้วย นางธัญญพัทธ์  เคหะสิทธิโรจน์  อายุ  53 ปี  ที่อยู่  195  ซ.18  รัตนอุทิศ  ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่  จ.สงขลา    เสียชีวิตอยู่ฝั่งคนขับ และเป็นเจ้าของรถ ส่วนอีกคนเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 60 ปี ซึ่งยังไม่ทราบชื่อ และไม่มีเอกสารใดๆติดตัว และนอนตายอยู่ด้านข้างคนขับในลักษณะคอพับ และเอียงศีรษะหันไปทางด้านฝั่งคนขับทั้งคู่

      โดยหลังจากแพทย์เวร รพ.หาดใหญ่ ตรวจตามร่างกาย เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หรือได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนสภาพภายในรถไม่มีร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน และสิ่งของต่างๆก็อยู่ นอกจากนี้จากการตรวจสอบตัวรถภายนอกรอบคันอย่างละเอียดก็ไม่พบร่องรอยน่าสงสัยแต่อย่างใด

      จากการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ทั้งคู่ได้ขับรถมาจอดตั้งแต่เวลา  15.00น. ของวันนี้ และมาจอดรถอยู่ที่จุดเกิดเหตุ โดยสตาร์ทเครื่องรถไว้ จึงไม่ได้มีใครสงสัย เพราะ นึกว่าจะมาซื้อของ หรือทำธุระ แต่เมื่อเวลาผ่านไปนานเกือบ 5 ชั่วโมง ซึ่งมืดแล้ว กลับเห็นรถคันนี้ยังคงจอดสตาร์ทเครื่องอยู่ที่เดิมไม่ไปไหน จึงลองเดินเข้าไป และเคาะประตูเรียก แต่ไม่มีการตอบรับใดๆจากคนที่อยู่รถ จึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้เข้ามาช่วยตรวจสอบ และพบว่า ทั้งคู่ได้เสียชีวิตไปแล้ว

      เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ทั้งคู่น่าจะนั่งรอ หรือนอนในรถนานเกินไป จนกระทั่งเผลอหลับหมดสติไม่รู้สึกตัว เพราะ อากาศในรถเบาบาง ซึ่งได้ส่งศพให้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลหาดใหญ่ ทำการชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง รวมทั้งประสานญาติของคนขับมารับศพ รวมทั้งสอบสวนเพิ่มเติม และสืบหาตัวของผู้ตายอีกคนที่ยังไม่ทราบชื่อต่อไป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ