ข่าว

มุ่งปมชู้สาว !! ทนายรัว 7 นัดดับคาปั๊ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ให้น้ำหนักปมชู้สาว ทนายกระหน่ำยิงแฟน 7 นัด ดับคาปั๊ม ก่อนจ่อยิงตัวหนีผิด


               จากกรณี นายสุรชัย เจริญศิริมณี อายุ 50 ปี ทนายความ ใช้ปืนยิง น.ส.รุ่งอรุณ เจริญศักดิ์ อายุ 34 ปี เสียชีวิต ก่อนจะยิงขมับตัวเองเสียชีวิต

               พ.ต.อ.ปฏิยุทธ์ สิงห์สมโรจน์ ผกก.สภ.เมือง จ.นครราชสีมา กล่าวว่า จากการสอบปากคำพยาน ภรรยา และญาตินายสุรชัย รวมทั้งแม่และญาติของ น.ส.รุ่งอรุณ ได้ระบุผู้เสียชีวิตทั้งสองคบหาอยู่กินกันมากว่า 4 ปี โดยนายสุรชัยสร้างบ้านและซื้อรถยนต์ รวมทั้งมอบหมายให้ช่วยงานธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ส่วนใหญ่เป็นงานประมูลของหน่วยงานราชการ เมื่อ 2 - 3 เดือนที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่มีปัญหาประกอบกับฝ่ายชายสุขภาพไม่แข็งแรง ป่วยเป็นโรคไขมันในเลือดสูง เกรงว่าจะเกิดความเครียด ทั้งคู่จึงแยกกันอยู่ แต่ยังคงติดต่อทางโทรศัพท์

               “ก่อนเกิดเหตุเวลา 11.00 น. นายสุรชัยไปหาภรรยาคนแรกซึ่งไม่ได้จดทะเบียนสมรส มีลูกด้วยกัน 2 คน พร้อมพูดจาสั่งเสียให้ช่วยดูแลลูก ก่อนเดินออกจากบ้านได้มองดูหน้าลูกชายนานผิดสังเกต ส่วนแม่ของ น.ส.รุ่งอรุณ ระบุไม่ทราบปัญหาความขัดแย้งมากนัก เพราะลูกสาวไม่ค่อยเล่าให้ฟัง เห็นหน้าลูกสาวครั้งสุดท้ายได้มาบอกว่า นายสุรชัยโทรมาหานัดให้ไปเคลียร์ปัญหา แต่ก็ไม่ได้บอกรายละเอียดมากกว่านี้”

               เบื้องต้น คาดว่าฝ่ายชายได้วางแผนมาเป็นอย่างดี เพราะเดินทางไปพบภรรยาและลูกพร้อมสั่งเสีย แล้วเขียนจดหมายด้วยลายมือ มีข้อความเป็นนัยนอกจากได้สั่งเสียและคิดไตร่ตรองดีแล้ว ได้ระบุ “มด (ชื่อเล่นของแฟนสาว) ทำร้ายป๋า” ทำให้ประเด็นความรักไม่หวานชื่นมีน้ำหนักมากที่สุด ฝ่ายชายได้สร้างบ้านและซื้อรถให้ เมื่อมีปัญหาร้าวฉานฝ่ายชายต้องแยกออกมาอยู่ข้างนอก ส่วนความขัดแย้งธุรกิจ ฝ่ายชายเป็นทนาย รู้ช่องทางกฎหมายดีกว่า น่าจะมีทางออกมากกว่านี้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ