ข่าว

สาวใหญ่วัย 55 ปี ว่ายน้ำเล่นจมต่อหน้าญาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวใหญ่วัย 55 ปี หยุดงานยาวช่วงปีใหม่ ชวนญาติมาเล่นน้ำ ว่ายไกล 500 เมตร ร้องขอให้ช่วยไม่ทันจมต่อหน้าต่อตา


               2 ม.ค. 61  พ.ต.ท.ภานุภัทน์ จงภิชัยกุล สารวัตรสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุคนจมน้ำ บริเวณขอบอ่างมาบประชัน ม.3 ต.โป่ง อ.บางละมุง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ชุดค้นหาใต้น้ำ ไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ เพื่อค้นหาร่าง น.ส.ลำไย แพทย์มด อายุ 55 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ โดยมีญาติ 3 คน ยืนโอบกอดกันด้วยความเสียใจ

               จากนั้นทางญาติได้จุดธูปเรียกคนตายตามความเชื่อ ก่อนเจ้าหน้าที่ชุดค้นหาใต้น้ำใช้เวลาไม่นานสามารถนำร่าง น.ส.ลำไย ขึ้นมาได้ ซึ่ง นายนที จันทรา อายุ 22 ปี เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ลำไย ผู้ตาย ซึ่งเป็นป้า ชักชวนญาติมาว่ายน้ำเล่นพักผ่อนวันหยุดช่วงเทศกาลปีใหม่ ระหว่างที่ผู้ตายลงเล่นและว่ายน้ำไปไกลกว่า 500 เมตร ได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือ จากนั้นไม่นานก็จมน้ำหายไปต่อหน้าต่อตา พยายามลงไปช่วยเหลือแต่ไม่ทัน จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าผู้ตายน่าจะว่ายน้ำไปไกลจนเกิดอาการเหนื่อยล้า หรือไม่อาจจะเป็นตะคริวที่ขา จึงทำให้ไม่สามารถว่ายต่อไปได้ ก่อนจะจมน้ำเสียชีวิตในที่สุด อย่างไรก็ตาม ตำรวจส่งศพไปเก็บยัง รพ.บางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ