ข่าว

ยังไม่พบ !! สาววัย 18 ปี ดิ่งสะพานพระราม 8

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.เผยยังไม่พบสาววัย 18 ปี ดิ่งสะพานพระราม 8 จมหาย เรียกสอบวิน จยย. เป็นประโยชน์ต่อคดี


               2 ม.ค. 61  เมื่อเวลา 16.00 น.  พ.ต.อ.วิรดล ทับทิมดี ผกก.สน.บวรมงคล เปิดเผยความคืบหน้าเหตุ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ตกจากสะพานพระราม 8 ว่า หลังได้รับแจ้งเหตุ ได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยทันทีเพื่อค้นหา แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่เจอตัวแต่อย่างใด

 

ยังไม่พบ !! สาววัย 18 ปี ดิ่งสะพานพระราม 8

 

               ซึ่งในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บวรมงคล ได้เรียกตัวคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างมาสอบปากคำ ซึ่งเป็นประโยชน์กับคดี มีการบ่นในเรื่องของความรัก แต่ไม่มีประเด็นเรื่องการฆ่าตัวตาย ซึ่งสาเหตุที่ชวนให้คนขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่ด้วย คาดว่าต้องการมีเพื่อนปรับทุกข์ สำหรับจุดดังกล่าวมีกล้องวงจรปิด และเห็นภาพชัดเจนว่า น.ส.เอ ตกลงไปเอง ไม่มีผู้ใดทำให้ตก

               พ.ต.อ.วิรดล ระบุว่า บริเวณบนสะพานพระราม 8 ในช่วงเทศกาล จะมีประชาชนมักนิยมขึ้นไปถ่ายภาพบรรยากาศ แต่หากช่วงหลังเที่ยงคืน เจ้าหน้าที่ก็จะไม่อนุญาตให้ขึ้นไปบนสะพานดังกล่าว ทั้งนี้ สำหรับ น.ส.เอ จนถึงขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่าเสียชีวิตแล้วหรือไม่ เพราะยังไม่มีใครเจอตัว

 

ยังไม่พบ !! สาววัย 18 ปี ดิ่งสะพานพระราม 8

 

               นายภัทรดนัย นุ่มศรีนารถ คนขับขี่รถจักรยานยนต์ได้เล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองรับ น.ส.เอ มาจากบริเวณซอยนาคนิวาส 30 โดยบอกว่าให้ไปส่งที่ใต้สะพานพระราม 8 แต่เมื่อมาถึง น.ส.เอ ได้บอกให้อยู่เป็นเพื่อนก่อน และชวนให้ขึ้นไปเป็นเพื่อนบนสะพาน และให้ถือโทรศัพท์ถ่ายภาพนิ่ง รวมถึงถือโทรศัพท์ของ น.ส.เอ ที่กำลังไลฟ์สดอยู่ด้วย ก่อนที่ น.ส.เอ จะตกลงไป ซึ่งตนเองเห็น น.ส.เอ ตะกุยน้ำขอความช่วยเหลือก่อนจมหายไป ทั้งนี้ พบว่า น.ส.เอ ร้องไห้ตลอด และบ่นถึงแฟนหนุ่ม

               น้าเขยที่เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ เปิดเผยว่า น.ส.เอ ออกจากบ้านมาที่ จ.ระนอง เมื่อ 2 ปีก่อน แต่ไม่ทราบว่า น.ส.เอ พักอยู่ที่ใด แต่ทราบว่าคบหากับแฟนหนุ่ม และทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ โดยทราบเรื่องที่หลานสาวตกจากสะพานพระราม 8 จากการติดต่อของเจ้าหน้าที่

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ