ข่าว

เตรียมส่งตัว "เสก โลโซ" ให้สภ.พรหมคีรีเช้านี้(มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.เตรียมส่งตัว“เสก โลโซ” ให้สภ.พรหมคีรีเช้านี้ เจ้าตัวยังสดชื่น โบกมือชู2 นิ้วทักทาย

      หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาวได้นำตัวนาย เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ไปขออนุญาตฝากขังต่อศาลจังหวัดมีนบุรี และได้คัดค้านการประกันตัว ซึ่งศาลก็ได้อนุญาตฝากขัง และอนุญาตให้ประกันตัว ด้วยหลักทรัพย์ จำนวนเงิน 150,000 บาท

     จากนั้นทางตำรวจได้นำตัว เสก โลโซ กลับมาที่ สน.คันนายาว เพื่อรอส่งมอบตัวผู้ต้องหาให้กับเจ้าหน้าตำรวจ สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ในข้อหาข้อหามีอาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ ,พกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร,ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเกตุอันควร 

เตรียมส่งตัว "เสก โลโซ" ให้สภ.พรหมคีรีเช้านี้(มีคลิป)

 

    ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่ สน.คันนายาวตลอดทั้งคืนมีผู้สื่อข่าวจากหลายสำนักมาเฝ้ารอการส่งตัว นาย เสกสรรค์ หรือ เสก โลโซ  แต่จนถึงช่วงเช้าก็ยังไม่ได้มีการส่งตัวแต่อย่างใด

     จนกระทั่งเวลา 06.00 น.ที่ผ่าน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้อนุญาตให้นายเสกสรรค์ออกมาอาบน้ำเพื่อเตรียมตัวก่อนที่จะเดินทางไป จ.นครศรีธรรมราช โดยวันนี้นายเสกสรรค์มีสีหน้าสดชื่น มีการโบกมือ และชู 2 นิ้วทักทายผู้สื่อข่าว ซึ่งหลังจากอาบน้ำธุระส่วนตัวเสร็จเรียบร้อย ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ได้พานายเสกสรรค์ เข้าห้องควบคุมเจ้าตัวก็ได้มีการพูดกับสื่อเพียงสั้นๆว่า “วันนี้จะเดินทางไป จ.นครศรีธรรมราช”

      เตรียมส่งตัว "เสก โลโซ" ให้สภ.พรหมคีรีเช้านี้(มีคลิป)

        เบื้องต้นจากการสอบถาม พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว ทราบว่า จากการตรวจปัสสาวะของนายเสกสรรค์ ปรากฎว่าผลออกมาเป็นสีม่วง เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ ส่วนกรณีของอาวุธปืนที่อยู่ในคลิปไลฟ์สดวันที่เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัวในบ้านพัก เจ้าของปืนได้นำเอกสารหลักฐานการครอบครองอาวุธปืนมายืนยันกับพนักงานสอบสวนแล้ว

เตรียมส่งตัว "เสก โลโซ" ให้สภ.พรหมคีรีเช้านี้(มีคลิป)

      ส่วนปืนของนายเสกสรรค์ ที่ใช้ยิงจ.นครศรีธรรมราชนั้นเจ้าตัวบอกว่าจะนำไปส่งให้พนักงานสอบสวนที่ สภ.พรหมคีรี ในวันนี้ หลังจากนั้นก็จะเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.นครศรีธรรมราชตรวจว่าปืนกระบอกดังกล่าวที่อยู่ในคลิปกับปลอกกระสุนที่ตกในที่เกิดเหตุตรงกันหรือไม่

      ทั้งนี้คาดว่าอีกประมาณ 1 ชม.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พรหมคีรี จะมาถึงที่สน.คันนายาวเพื่อรับตัวนายเสกสรรค์ไปดำเนินคดีต่อไป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ