ข่าว

กระบะคว่ำนั่งท้ายกระเด็นตกรถเจ็บนับสิบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โชเฟอร์สาวพาญาติ-เพื่อนบ้าน 2 ครอบครัวเที่ยวปีใหม่ กระบะเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทางเจ็บระนาว 15 ราย สาหัส 3 ราย


               1 ม.ค. 61  เมื่อเวลา 19.00 น.  รับแจ้งจากวิทยุสื่อสารศูนย์นเรนทรตรัง ว่า เกิดอุบัติเหตุหมู่ รถกระบะพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก บริเวณหมู่ที่ 1 บ้านภูเขาทอง ต.น้ำผุด อ.เมืองตรัง จึงได้แจ้ง พ.ต.ต.จรูญ สังขารา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง พร้อมด้วยมูลนิธิกุศลสถานตรัง รุดไปตรวจสอบ

               ที่เกิดเหตุข้างถนนพบรถกระบะ อีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บฉ 6940 ตรัง พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า สภาพรถพังยับไปทั้งคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 15 ราย และที่ติดอยู่ในตัวรถบาดเจ็บสาหัส 3 ราย ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรังและชาวบ้าน ได้ช่วยกันงัดรถนำคนเจ็บออกมา โดยทางเจ้าหน้ามูลนิธิกุศลสถานตรังพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยต่างระดมรถจำนวนหลายคัน ทยอยนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรังอย่างเร่งด่วน

               จากคำให้การของผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นเด็กชายที่นั่งมากับรถคันเกิดเหตุ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เล่าว่า ตนเองได้เดินทางมากับญาติและเพื่อนบ้าน 2 ครอบครัว กำลังเดินทางกลับบ้านหลังไปท่องเที่ยวทะเลที่หาดปากเมง อ.สิเกา เป็นช่วงที่กำลังมืดค่ำพอดี มีคนนั่งมาท้ายกระบะจำนวนหลายคน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ริมทาง คาดว่าคนขับซึ่งเป็นผู้หญิงเกิดตกใจทำให้บังคับรถไม่อยู่ เสียหลักพลิกคว่ำลงข้างถนน ตนนั่งมาด้านหลังกระบะเช่นกัน กระเด็นตกจากตัวรถไปคนละทางได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนที่นั่งมาด้านในตัวรถกระบะ ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำตัวออกมา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้งนี้ คนขับไม่ได้มีการดื่มเหล้า หรือกินของมึนเมาแต่อย่างใด อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้ไม่มีคู่กรณีและทรัพย์สินทางราชการไม่มีอะไรเสียหาย

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ