ข่าว

หนุ่ม กฟภ.ซิ่งกระบะชนรถไฟสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาวัดเพลงเมืองราชบุรี ซิ่งกระบะชนรถไฟสาหัส เจ้าหน้าที่ฯต้องงัดร่างออกจากรถอย่างทุลักทุเล

 

             เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 27 ธ.ค.60 ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ รักอู่ ร้อยเวร สภ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนรถไฟ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ เหตุเกิดบริเวณทางข้ามทางรถไฟ ถนนสายปากท่อ-สมุทรสงคราม หมู่1 ต.ปากท่อ จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี ที่เกิดเหตุพบขบวนรถไฟ เป็นรถด่วนสาย85 กรุงเทพฯ-นครศรีธรรมราช จอดคารางรถไฟอยู่   โดยระหว่างโบกี้ที่7 และ8 พบรถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน สี่ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน กต-6088เพชรบุรี ด้านข้างรถติดสติ๊กเกอร์ว่า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ชนอัดติดกับเสากั้นทางรถไฟ สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน เจ้าหน้าที่ต้องนำรถยกมาดึงรถคันที่ประสบเหตุออกมา เพื่อให้รถไฟนั้นเคลื่อนตัวไปได้  

 

             จากการตรวจสอบพบว่า ในซากรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายประหยัด ป้อมปราณี อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่193/2 ม.4 ต.ดอนทราย อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี เป็นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า อ.วัดเพลง จ.ราชบุรี อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลปากท่อ เป็นการด่วน 

                

             สอบถาม นายสันกฤต อารีย์รบ พนักงานกั้นถนนของการรถไฟ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำเครื่องกั้นรถไฟลงเรียบร้อยแล้ว และรถไฟก็กำลังจะวิ่งผ่านไป แต่รถกระบะคันดังกล่าวได้วิ่งพุ่งเข้ามาชนรถไฟ ทำให้รถถูกลากไปอัดติดกับเสากั้น เจ้าหน้าที่ที่ขับรถไฟต้องเบรครถกะทันหัน ทำให้รถไฟขบวนดังกล่าวต้องจอดคารางไว้ ทำให้การจราจรติดขัดเล็กน้อย เนื่องจากเป็นช่วงกลางดึกไม่ค่อยมีรถวิ่ง และเมื่อลากรถกระบะออกจากรางรถไฟได้แล้ว รถไฟขบวนดังกล่าวจึงได้ออกเดินทางไปยังจุดหมายต่อไป

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ