ข่าว

“หนุ่มนิรนาม”ซิ่งจยย.ลงคลองดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านวิ่งออกมาดูหลังได้ยินเสียงรถชนราวสะพานก่อนเห็นจักรยานยนต์ตกคลอง คนขับไม่ทราบชื่อเสียชีวิตคาที่

 

          26 ธ.ค.60 เมื่อเวลา 00.43 น. ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาฯ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกคลอง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรุดไปที่เกิดเหตุ บริเวณลำตะคอง หน้าโรงเรียนเพาะชำ ในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา พบประชาชนจำนวนมาก กำลังมุงดูน้ำในคลองลำตะคอง ซึ่งมีรถจักรยานยนต์ตกอยู่จุดดังกล่าว จึงได้ส่งชุดประดาน้ำลงไปดำน้ำเพื่อนำรถจักรยานยนต์ และคนขี่ขึ้นมาบนฝั่ง ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีจึงสามารถนำขึ้นมาได้

          รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิ๊ก สีขาว เลขทะเบียน คษย 117 นครราชสีมา สภาพกระจกด้านขวาหักงอ ล้อบิดเล็กน้อย ส่วนคนขี่เป็นหนุ่ม อายุ 20-25 ปี สวมใส่เสื้อยืดสีขาว เสื้อคลุมสีดำ กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล เสียชีวิตคาที่ ค้นตัวไม่พบหลักฐานใดๆ ของผู้เสียชีวิต ตรวจสอบจากเลขทะเบียนรถ ทราบว่าผู้ครอบครองคือ นายยุทธนา รัตนประพันธ์ บ้านเลขที่ 120 หมู่ 4 ต.ปักธงชัยเหนือ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อชันสูตรศพต่อไป

          ทั้งนี้จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าว บอกว่าปกติแล้วบนถนนมิตรภาพขาเข้าเมืองนครราชสีมา ช่วงกลางดึกมักมีการจราจรที่เบาบาง ทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์มักจะขี่ด้วยความเร็วสูงได้ โดยช่วงที่เกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ แต่ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์วิ่งมาด้วยเสียงที่ดัง และได้ยินเสียงชนเข้ากับราวสะพานก่อนจะเงียบหายไป จึงได้พากันไปดู พบว่ามีร่องรอยรถจักรยานยนต์ตกลงไปในคลองลำตะคอง ได้ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ มางมช่วยเหลือ

          ส่วนสาเหตุขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างรวบรวมพยานและหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ