ข่าว

พบชายนอนหนาวตายอยู่ร่องกลางถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณร่องกลางถนนพหลโยธิน กม.44 เป็นชายไม่มีเอกสารติดตัว คาดเป็นคนเร่ร่อน ไม่มีเครื่องนุ่งห่มที่หนาพอสู้อากาศหนาว


               22 ธ.ค. 60  เมื่อเวลา 18.00 น.  พ.ต.ต.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุ พบผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณร่องกลางถนนระหว่างทางด่วนถนนพหลโยธินขาเข้า - ถนนพหลโยธินขาออก กม.44 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

               ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ไม่พบเอกสารทางราชการติดตัว สภาพศพนอนหงายท้องขึ้นอืด โดยแพทย์ระบุว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน และรอบๆ บริเวณใกล้ตัวผู้เสียชีวิตพบกองขยะและที่นอนลักษณะคล้ายคนเร่ร่อน พร้อมทั้งผ้าห่มเพียงผืนเดียว

               พ.ต.ต.ศิโรจน์ กล่าวว่า ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรคลองหลวงได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณร่องกลางถนนจึงได้มาตรวจสอบ จากการตรวจสอบในเบื้องต้นตามร่างกายไม่พบบาดแผล คาดว่าเมื่อสองสามวันที่ผ่านมาซึ่งมีอากาศหนาวจัดในเขตพื้นที่อำเภอคลองหลวง และผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นคนเร่ร่อน ไม่มีผ้าห่มและเสื้อผ้าที่หนาเพียงพอต่ออากาศหนาวจัด จึงเป็นเหตุให้เสียชีวิต หรืออาจจะมีโรคประจำตัว จึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ติดตามญาติผู้ตายก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ