ข่าว

ซดเหล้าขาวหน้าหนาวช็อกดับคาห้อง !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด !! หนุ่มใหญ่ซดเหล้าขาวช่วงอากาศเย็นช็อกดับคาห้องพัก ตำรวจคาดหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน

 

          เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 19 ธ.ค.60 พ.ต.ท.นิติภูมิ บุตรวงศ์ สารวัตรเวร(สอบสวน)สภ.บ่อวิน ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา ว่า มีผู้เสียชีวิตที่บ้านพักสวัสดิการบริษัทบีเอ็นเอส หมู่6 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา ให้ไปสอบสวนหาสาเหตุ

 

ซดเหล้าขาวหน้าหนาวช็อกดับคาห้อง !!

 

          เมื่อเดินทางไปถึงห้องพักภายในบริษัทพบศพนายสมบูรณ์ สีดา อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/77 หมู่ 6 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนในห้องพัก สอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้ตายชอบดื่มสุราขาว 40 ดีกรีเป็นประจำจนติด ประจวบกับช่วงนี้อากาศในพื้นที่หนาวเย็นหลายวันแล้ว อาจทำให้หัวใจล้มเหลวกะทันหันก็เป็นไปได้

 

ซดเหล้าขาวหน้าหนาวช็อกดับคาห้อง !!

 

          ด้านเจ้าหน้าที่ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด สอบสวนนายวิชิต อายุ 53 ปี เพื่อนที่อยู่ด้วยกันกับผู้ตายบอกว่า ผู้เสียชีวิตบ่นในช่วงเช้าว่ารู้สึกไม่ค่อยสบาย เหมือนจะเป็นไข้ ตนเองจึงออกไปข้างนอกแล้วซื้อยามาให้ก็พบว่าเสียชีวิตแล้วจึงรีบแจ้งกู้ภัยและตำรวจดังกล่าว

 

ซดเหล้าขาวหน้าหนาวช็อกดับคาห้อง !!

 

          เบื้องต้นทางตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจดื่มสุราแล้วมาเจออากาศช่วงนี้ซึ่งหนาวเย็นจึงทำให้หัวใจล้มเหลวเฉียบพลันก็เป็นได้ คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง ก่อนนำศพส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ