ข่าว

หนุ่มคลั่งโดดหลังคาบ้านสูง 3 ชั้นสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก !! หนุ่มคลุ้มคลั่งระเเวงคนทำร้ายปีนขึ้นหลังคาบ้านสูง 3 ชั้นก่อนโดดลงมาบาดเจ็บสาหัส หลังตำรวจ-เมียกล่อมไม่เป็นผล ก่อนดิ่งลงมาบาดเจ็บสาหัส

 

          เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 19 ธันวาคม 2560 ขณะที่ร.ต.ท.ธนศักดิ์ ดวงแก้ว รองสวป.สน.โคกคราม ปฏิบัติหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งปีนอยู่บนหลังคาบ้าน ภายในหมู่บ้านพรีเมี่ยม เพลส ซอยรามอินทรา 14 แยก 1 ถนนรามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบ พร้อมประสานรถกระเช้าสำนักงานดับเพลิงบางโพ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานคร แพทย์ รพ.ภูมิพลอดุลยเดช อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าสนับสนุนที่เกิดเหตุ

 

หนุ่มคลั่งโดดหลังคาบ้านสูง 3 ชั้นสาหัส

 

          ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์สูง 3 ชั้น ปลูกติดกัน 6 คูหา พบชายคลุ้มคลั่งเดินไปมาอยู่บนหลังคา เนื่องจากคิดว่าจะมีคนมาทำร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามเจรจาเกลี้ยกล่อม ใช้ช่วงแรกชายคลุ้มคลั่งมีท่าทีอ่อนลง ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง ต่อมาได้ประสานนางรัตนา (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ขึ้นรถกระเช้าพร้อมร.ต.ท.ธนศักดิ์ เพื่อไปเจรจาเกลี้ยกล่อมและรับตัว แต่ชายคนดังกล่าวมีท่าทียังหวาดระแวง เจ้าหน้าที่จึงให้น้ำดื่มและให้พูดคุยกับภรรยา จนมีท่าทีอ่อนลง แต่ชายคนดังกล่าวกลับกระโดดลงมาด้านล่าง ทราบชื่อต่อมาคือ นายพรชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ชาวต.บ้านชุ้ม อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นคนงานก่อสร้าง พักอาศัยอยู่ซ.รามอินทรา 14 แยก 5 อาการสาหัส แขนซ้ายและขาขวาหักผิดรูป ศีรษะแตก หมดสติ เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงได้เร่งปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต จนนายพรชัยอยู่ในอาการปลอดภัย ก่อนนำส่งรพ.ภูมิพลอดุลยเดช

 

หนุ่มคลั่งโดดหลังคาบ้านสูง 3 ชั้นสาหัส

 

          จากการสอบสวนพยานพบว่าตั้งแต่ช่วงเวลา 05.00 น. นายพรชัย ได้เดินวนเวียนอยู่บริเวณดังกล่าวพร้อมกับพูดว่า มีคนจะมาฆ่าและทำร้ายก่อนจะเดินหายไป จากนั้นก็พบว่านายพรชัยได้ปีนขึ้นไปอยู่ด้านบนหลังคาของทาวน์เฮ้าส์แล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นนายพรชัยมีอาการเครียดและต้องรับประทานยา ประกอบกับได้มีการดื่มสุราจึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

 

หนุ่มคลั่งโดดหลังคาบ้านสูง 3 ชั้นสาหัส

 

หนุ่มคลั่งโดดหลังคาบ้านสูง 3 ชั้นสาหัส

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ