ข่าว

รวบแล้ว 2 คนร้ายยิงเสี่ยรับเหมา ตามไล่ล่าอีก 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบ 2 คนร้ายขี่จยย.ประกบยิงเสี่ยรับเหมาดับคารถ-เมียเจ็บ ขณะที่ลูกสาว 2 คนพร้อมน้าชายนั่งมาด้วยกันรอด ตร.ไล่ล่าคนร้ายที่ยัังหลบหนีอีก 1 ยังไม่สรุปสาเหตุ

     เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 18 ธันวาคม 2560ร.ต.อ.ชัยยันต์ คุณรักษ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวงได้รับแจ้งยิงกันมีผู้เสียชีวิตและมีผู้ได้รับบาดเจ็บหน้าร้านรับซื้อของเก่าไม่มีชื่อเลขที่ 18/4 ภายในซอยไอยรา8 หมู่ที่13 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.ฤทธิ์นันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ฐานพันธ์ เฉลิมพัชรพรกุล รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง กำลังชุดสืบสวน หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์เวรร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน1

      รวบแล้ว 2 คนร้ายยิงเสี่ยรับเหมา ตามไล่ล่าอีก 1

      ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์แบบแค็ปสีขาว ทะเบียนป้ายแดง ทะเบียน ณ-6930กทม.จอดอยู่กลางถนน บริเวณกระจกฝั่งผู้ขับขี่และประตูมีร่องรอยการถูกยิงจนเป็นรูโหว่  โดยผู้ขับขี่เสียชีวิต1ราย ทราบชื่อต่อมานายนรินทร์ อารีรักษ์ อายุ37ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หัวไหล่ขวา3นัด กลางหลัง 4 นัด คิ้วขวา1นัด

รวบแล้ว 2 คนร้ายยิงเสี่ยรับเหมา ตามไล่ล่าอีก 1

      นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก1ราย ทราบชื่อต่อมาน.ส.แสงเดือน ปีสาลี อายุ 36ปี ซึ่งเป็นภรรยาผู้ตายนั่่งบริเวณเบาะหน้าคู่คนขับ  มีบาดแผลถูกยิงที่แขนขวา รถกู้ชีพเทศบาลท่าโขลงนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ไปก่อนแล้ว  โดยภายในมีผู้รอดชีวิต 3 คน นั่งมากับรถคันเกิดเหตุทราบชื่อนายชานนท์ นิ่มละออ อายุ23ปี น้องชายผู้ตายและเด็กหญิงอีก2คน ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้ตายซึ่งอยู่ในอาการหวาดผวา ตรวจสอบที่พื้นถนนพบปลอกกระสุนปืนขนาด9มม.ตกอยู่จำนวน7ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

รวบแล้ว 2 คนร้ายยิงเสี่ยรับเหมา ตามไล่ล่าอีก 1

     จากการสอบถามเจ้าของร้านขายของเก่าซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุบอกว่าตนเองนั่งอยู่ในบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวนหลายนัดและคนร้องขอความช่วยเหลือแต่ก็ไม่กล้าออกมาดูเพราะกลัวโดนลูกหลง

     ส่วนนายประเสริฐ นาฬิกา อายุ 53 ปี น้าชายผู้ตายบอกว่าหลานชายได้มีเรื่องกับคนเลี้ยงวัวซึ่งอยู่ในซอยไอยราซอย8และเพิ่งซื้อรถกระบะมาได้วันเดียวแต่ก็ไม่นึกว่าจะมาถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตเช่นนี้และหลานชายก็มีอาชีพรับเหมาทั่วไป

     ขณะที่พ.ต.อ.ฤทธิ์นันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้จำนวน2คน ที่บ้านพักหลังหนึ่งภายในซอยที่เกิดเหตุจึงได้นำตัวไปทำการสอบสวน เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ อย่างไรก็ตามได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้าย ดีเอ็นเอ รวมทั้งปลอกกระสุนปืนเพื่อใช้เป็นพยานหลักฐานในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฏหมายและให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

     ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจับกุมคนร้ายได้ 2 คนทราบชื่อนายวิชาญ เปี่ยมพราย อายุ 49 ปีและนายชานนท์ เปี่ยมพราย อายุ 22 ปีภายในบ้านเลขที่ 15/6 ม.13 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมของกลาง1.อาวุธปืนขนาด9 มม.จำนวน 1 กระบอก 2.แม็กกาซีน 1 อัน 3.กระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวนหนึ่ง 4.รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสกู๊ปปีไอหมายเลขทะเบียน พลก 943 กรุงเทพมหานคร 

     ด้านนายวิชาญ  เปิดเผยว่า ตนเป็นคนซ้อนรถจักรยานยนต์นายสุภาพ ธูปประดิษฐ์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/4 ม.13 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นคนยิงและยังหลบหนีอยู่และก็ไม่นึกว่าหลานชายจะมาก่อเหตุยิงคนเสียชีวิตเช่นนี้ส่วนสาเหตุที่หลานชายยิงคนตายนั้นตนไม่ทราบจริงๆ.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ