ข่าว

หนุ่มสุดซวย !! จอดรถฉี่ข้างทางพลัดตกท่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มหนองคายขี่รถจยย.กลับบ้านเกิดปวดปัสสาวะ จอดรถข้างทางเดินเข้าปล่อยทุกข์โชคร้ายพลัดตกท่อระบายน้ำ กู้ภัยรุดช่วยพาขึ้นมาได้ปลอดภัย

 

           เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น.วันที่ 17 ธ.ค.60 หน่วยกู้ภัยประจักษ์หนองคาย กำลังเร่งให้ความช่วยเหลือ ชายคนหนึ่งซึ่งพลัดตกลงไปในท่อระบายน้ำ ข้างถนนมิตรภาพหนองคาย-อุดรธานี ช่วงบ้านม่วงคำ ต.โพธิ์ชัย อ.เมืองหนองคาย ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้เชือกมัดช่วงลำตัวก่อนจะพากันดึงตัวขึ้นมาจากท่อที่มีความลึกประมาณ 2 เมตร แต่ต้องออกแรงช่วยกันหลายคนเพราะผู้ที่พลัดตกท่อน้ำหนักตัวค่อนข้างมาก หลังจากพาตัวขึ้นมาได้แล้ว ทราบชื่อคือนายพงษ์ฤทธิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 หมู่ 11 ต.บ้านฝาง อ.สระใคร จ.หนองคาย ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าซ้าย เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองคาย

           นายพงษ์ฤทธิ์ เล่าว่า ขณะขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุ ตนปวดปัสสาวะ จึงจอดรถปัสสาวะข้างทาง แต่บริเวณดังกล่าวไม่มีไฟส่องสว่างข้างทาง ทำให้ตนมองไม่เห็นว่ามีท่อระบายน้ำ ที่ไม่มีฝาปิด พอตนเดินไปด้วยความเร่งรีบจึงพลัดตกลงไปในท่อระบายน้ำ แต่ยังดีที่โทรศัพท์มือถือ อยู่ในกระเป๋ากางเกง จึงรีบโทรศัพท์แจ้ง 191 ขอความช่วยเหลือ

           ทั้งนี้ ตามปกติท่อระบายน้ำ จะมีฝาตะแกรงเหล็กปิดครอบด้านบนไว้ 2 แผ่น แต่คาดว่าจะถูกคนขโมยไป 1 แผ่น จึงทำให้เกิดช่อง และเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ