ข่าว

เมา !! ซิ่งรถตู้ชนป้ายบอกทาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวิดสลด !! โชเฟอร์รถตู้เมาซิ่งชนป้ายบอกทาง โชคดีไม่มีผู้โดยสาร

 

          เมื่อเวลา 01.30น.วันที่ 18 ธ.ค.60 ร.ต.ท.กรกฎ ศรนิกร ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักชนป้ายบอกทางและขอบฟุตบาทมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนพหลโยธินขาเข้า ระหว่างช่องทางด่วนกับช่องทางคู่ขนาน กม.39+400 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงเป็นที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่อาสาจุดหงสกุล

          ที่เกิดเหตุพบรถตู้นั่งสาธารณะยี่ห้อโตโยต้าหมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง14-5892 กรุงเทพมหานคร วิ่งรับส่งผู้โดยสารมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต-อนุสาวรีชัยสมรภูมิ สภาพรถเสียหลักชนป้ายบอกทางได้รับความเสียหายและล้อรถตกไปอยู่ร่องกลางระหว่างช่องทางด่วนกับช่องทางคู่ขนาน โดยมีนายทิชากร เพชรรัตน์ อายุ 51 ปี ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและมีอาการมึนเมายืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

          จากการสอบถามนายทิชากร เพชรรัตน์ อายุ 51 ปี ผู้ขับขี่รถตู้บอกว่า ตนเองได้ไปดื่มกับเพื่อนมา และกำลังจะกลับบ้านย่านวิภาวดี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางเบี่ยงเข้าทางด่วน ซึ่งตนเบรกไม่ทันจึงทำให้ชนป้ายบอกทางได้รับความเสียหายดังกล่าว 

          ด้าน ร.ต.ท.กรกฎ ศรนิกร ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ระบุว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงได้นำตัวนายทิชากร เพชรรัตน์ อายุ 51 ปี ผู้ขับขี่รถตู้ไปดำเนินคดีที่ สภ.คลองหลวง และได้ให้รถยกมายกรถออกจากที่เกิดเหตุพร้อมทั้งประสานแขวงการทางปทุมธานีเพื่อมาติดติดตั้งป้ายบอกทางอันใหม่อีกครั้ง โชคดีที่ไม่มีผู้โดยสารนั่งมากับรถตู้คันดังกล่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ