ข่าว

อีกแล้ว !! สาวแสบฉกกระเป๋าใส่เงินแม่ค้าหมดตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวทำทีสั่งอาหารสบโอกาสฉกกระเป๋าคาดเอวแม่ค้าใส่ทรัพย์สินนับหมื่นวางไว้ในร้าน สูญเงินทั้งหมดของครอบครัว


               17 ธ.ค. 60  นางกิติยา ร่มบุญ อายุ 42 ปี เจ้าของร้าน “เจ๊นางแสนแซ่บ ต้ม ตำ ยำ” เปิดเผยถึงกรณีที่ถูกคนร้ายเป็นหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี ผิว 2 สี หน้ายาว รูปร่างสวย ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณหน้าร้าน หลังจากนั้นได้เข้ามาสั่งแกงอ๋อม 2 ถุง พร้อมทั้งเหลือบไปมองกระเป๋าคาดเอวที่วางอยู่บนโต๊ะในร้าน จึงได้เดินเข้าไปในร้าน หลังจากนั้นได้จดใบสั่งอาหารหลายอย่าง จึงได้พยายามทำอาหารตามสั่งให้กับลูกค้า ส่วนลูกชายก็นั่งปลอกหอม ลูกจ้างก็จัดหน้าร้าน ขณะที่สามีย่างไก่หน้าร้าน ไม่มีใครสนใจหญิงสาวที่เป็นคนร้าย

               จากนั้นคนร้ายได้ฉกกระเป๋าคาดเอว พร้อมทั้งบอกว่า “เดี๋ยวกลับมาเอาอาหาร” กว่าจะรู้ว่าหญิงสาวฉกกระเป๋าไปก็นานกว่า 1 ชั่วโมงแล้ว ส่วนทรัพย์สินภายในกระเป๋ามีเงินสด 14,000 บาท พระเครื่อง 10 กว่าองค์ แหวนพระพิฆเนศ 1 วง โทรศัพท์มือถือวีโว่ 2 เครื่อง จึงได้ไปแจ้งความที่ สภ.แสนสุข เพื่อให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

               นางกิติยา กล่าวว่า ทรัพย์สินที่หายไปในครั้งนี้หมายถึงเงินทั้งหมดของครอบครัว เพราะทุกคนช่วยกันทำมาหากินที่นี่แห่งเดียว ยอมรับว่าเดือดร้อนมาก หมดเนื้อหมดตัวเลย ที่ขายของก็ต้องเช่า ยอมรับว่าการที่จะได้ทรัพย์สินที่คนร้ายเอาไปคืนนั้นคงยาก ฝากให้ตำรวจช่วยติดตามจับกุมตัวมาลงโทษกับกรรมที่ก่อไว้ เพราะได้ก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนไปทุกหย่อมหญ้าแล้ว

               สำหรับสาวคนดังกล่าวได้ก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ สภ.เสม็ด และ สภ.แสนสุข มาแล้วหลายครั้ง สร้างความเดือดร้อนให้กับเจ้าของร้านค้าไปทั่ว

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ