ข่าว

บุกร้านนวดแผนโบราณกลางดึกยกตู้เซฟกวาดทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจรบุกร้านนวดแผนโบราณกลางดึก ตัดสัญญาณกล้องวงจรปิด ก่อนยกตู้เซฟกวาดทรัพย์กว่า 30,000 บาท

 

               17 ธ.ค. 60  พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุโจรกรรมตู้เซฟ เหตุเกิดขึ้นที่ร้านสยาม นวดแผนโบราณ เลขที่ 594/10-11 บริเวณสี่แยกสัญญาณไฟ วัดชัยมงคล พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้ตำรวจสายตรวจ เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยตำรวจฝ่ายสืบสวน

 

บุกร้านนวดแผนโบราณกลางดึกยกตู้เซฟกวาดทรัพย์

 

               ที่เกิดเหตุเป็นร้านนวดแผนโบราณขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ย่านเศรษฐกิจถนนคนเดินวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ โดยมีนายนิพนธ์ ตันตยานนท์ อายุ 52 ปี เจ้าของร้าน พร้อมภรรยา ยืนชี้ร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน จนกระจัดกระจายไปทั่วทั้ง 2 ชั้น และบริเวณหน้าต่างชั้น 2 ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นทางที่เข้ามาก่อเหตุ

               นายนิพนธ์ ให้การว่า ขณะที่เปิดประตูจัดร้านเตรียมเปิดให้บริการตามปกติ ต้องตกใจ เมื่อพบทรัพย์สินถูกรื้อค้นจนเละ จากการตรวจสอบพบว่าตู้เซฟขนาดเล็ก ภายในมีเงินสด 10,000 บาท ถูกคนร้ายยกไป พร้อมกับกล้องถ่ายรูป แคนนอน มูลค่ารวมกว่า 30,000 บาท

 

บุกร้านนวดแผนโบราณกลางดึกยกตู้เซฟกวาดทรัพย์

 

               ต่อมาจึงได้เปิดกล้องวงจรปิดที่ทางร้านได้ติดตั้งไว้ ปรากฏว่า สัญญาณกล้องถูกตัดไปช่วงเวลา 04.10 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งนี้ ลักษณะการก่อเหตุน่าจะเป็นคนในหรือมีส่วนร่วมในการวางแผนใช้ทางเข้าออกและตัดวงจรแผงควบคุมสัญญาณกล้อง

               อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้เก็บหลักฐานเป็นกระเป๋าสะพายเจ้าของร้านที่คนร้ายหยิบไป ตกหล่นอยู่บริเวณช่องกำแพงร้าน และผ้าเช็ดมืออีก 2 ผืน ไปส่งตรวจหาลายนิ้วมือแฝง รวมถึงกล้องวงจรปิดบริเวณเกิดเหตุ เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ