ข่าว

ดับสยอง !! สาววัย22ขี่จยย.ถูกชนแล้วหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาววัย 22 ขี่จักรยานยนต์ถูกรถเฉี่ยวชนทิ้งศพดับสยองข้างถนนสายชัยภูมิ-บัวใหญ่ ตำรวจเร่งแกะรอยกล้องวงจรปิดไล่ล่า

 

            เมื่อเวลา 05.40 น.วันที่ 17 ธ.ค.60 ร.ต.อ.บรรจบ วิชาเย็น รอง สว.(สอบสวน)สภ.ลาดใหญ่ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยายนต์ถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชน บนถนนสายชัยภูมิ-บัวใหญ่(นิเวศรัตน์) ช่วงปากทางเข้าโรงเรียนกุดตุ้มวิทยา ตำบลกุดตุ้ม อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงเร่งรุดไป ตรวจที่เกิดเหตุพร้อม หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ

            ในที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย สภาพใบหน้าและศีรษะกะโหลกเปิด คาหมวกนิรภัย สวมชุดลายสก๊อต ใส่เสื้อแขนยาว ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชัยภูมิ ทราบชื่อ น.ส.ประภิศ ไขสี อายุ 22 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 66 หมู่ที่ 4 ตำบลห้วยต้อน อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

            ร.ต.อ.บรรจบ วิชาเย็น รอง สว.(สอบสวน)สภ.ลาดใหญ่ หลังได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นและติดต่อขอภาพจากกล้องวงจรปิด ในพื้นที่ใกล้เคียงที่ชัดเจนอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดว่ารถคู่กรณีคันใดที่มาเฉี่ยวชนผู้เสียชีวิตครั้งนี้ เพื่อจะได้นำตัวรถคันที่เฉี่ยวชนมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้อาสาฯกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ นำเก็บรักษาที่โรงพยาบาลชัยภูมิ เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ