ข่าว

แก๊งวัยรุ่นเมาซิ่งกระบะชนท้าย18ล้อบรรทุกถังก๊าซเจ็บสาหัส7ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แก๊งวัยรุ่นเมาซิ่งกระบะอัดก๊อปปี้ท้ายรถ 18 ล้อ นอนเจ็บระนาว ตร.เผยยังให้การไม่ได้ จ่อเข้าสอบปากคำอีกครั้งหาตัวคนขับ ก่อนเเจ้งข้อหา

    เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 17 ธันวาคม ร.ต.อ.ศรีไพร บุญกลาง รอง สว.(สอบสวน) สน.หนองแขม รับแจ้งเหตุรถกระบะชนท้ายรถ 18 ล้อบรรทุกถังก๊าซ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณป้ายรถประจำทางด้านหน้าปากซอยเพชรเกษม 81 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม.จึงประสานรถดับเพลิงจากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขตหนองแขม หน่วยแพทย์กู้ชีพ รพ.วิชัยเวช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดไปตรวจสอบ

แก๊งวัยรุ่นเมาซิ่งกระบะชนท้าย18ล้อบรรทุกถังก๊าซเจ็บสาหัส7ราย

 

       ที่เกิดเป็นถนน 3 เลน เหตุพบรถ 18 ล้อ บรรทุกถังก๊าซเชื้อเพลิง ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 70-6176 สมุทรสาคร ของ บริษัท ธนชาติปิโตรเลียมไทย จำกัด จอดอยู่ในช่องทางเดินรถที่ 2 ในสภาพถูกพุ่งชนท้ายเข้าที่ล้อหลังด้านขวาจนรถไม่สามารถแล่นต่อไปได้ ส่วนคู่กรณีเป็นรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ สีดำ ทะเบียน 3 กค 7730 กรุงเทพมหานคร หมุนจากแรงกระแทกขึ้นไปอยู่บนเกาะกลางถนนไกลกว่า 15 เมตร ตัวถังด้านหน้าพังยับจน เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสซึ่งขับขี่และโดยสารมากับรถกระบะทั้งสิ้น 7 ราย

แก๊งวัยรุ่นเมาซิ่งกระบะชนท้าย18ล้อบรรทุกถังก๊าซเจ็บสาหัส7ราย

 

        แบ่งเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บที่นั่งอยู่ท้ายกระบะด้านหลัง จำนวน 3 ราย ร่างกระเด็นไปคนละทิศละทาง นอนร้องครวญครางอยู่ตามพื้นถนน ทราบชื่อคือ นายวีรยุทธ สอนพงษ์ อายุ 21 ปี นายสำราญ ธรรมพร อายุ 25 ปี และ นายธนวัตร คำเสียง อายุ 25 ปี ถูกนำตัวส่ง รพ.วิชัยเวช สาขาอ้อมน้อย ส่วนคนเจ็บอีก 4 ราย ถูกอัดก๊อบปี้อยู่ในห้องโดยสารของรถกระบะในสภาพร่างเกยกัน ทราบชื่อคือ นายมนตรี จิตรเจือ อายุ 27 ปี นายอภิวัฒน์ คำพระคุณ อายุ 26 ปี นายชาญวิทย์ แสงคำ อายุ 26 ปี และ นายกฤษฎา ประทุมมาศ อายุ 33 ปี ถูกนำตัวส่ง รพ.วิชัยเวช สาขาหนองแขม

แก๊งวัยรุ่นเมาซิ่งกระบะชนท้าย18ล้อบรรทุกถังก๊าซเจ็บสาหัส7ราย

 

          จากการสอบสวน นายชิตชัย เขียวงามดี อายุ 32 ปี พนักงานขับรถบรรทุกก๊าซ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถออกจากบริษัทย่านกระทุ่มแบน มุ่งหน้าไปรับก๊าซที่โรงงานย่านถนนพระราม 3 มาเต็มอัตราบรรจุ โดยระหว่างที่กำลังนำรถกลับไปจอดที่บริษัท จู่ๆ รถกระบะคู่กรณีก็แล่นมาด้วยความเร็วสูงก่อนพุ่งชนท้ายรถตนอย่างจังเสียงดังสนั่น ทำให้รถกระบะหมุนขึ้นไปอยู่บนเกาะกลางและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ซึ่งตนสันนิษฐานว่าทั้งคนขับและผู้โดยสารทั้งหมดที่มากับรถกระบะ น่าจะเพิ่งไปดื่มสังสรรค์กันมาด้วย เนื่องจากได้กลิ่นสุราคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ โชคดีที่อุบัติเหตุไม่ได้ส่งผลถึงถังบรรจุก๊าซไม่เช่นนั้นเหตุการณ์อาจบานปลายไปมากกว่านี้

 

 

       ด้าน ร.ต.อ.ศรีไพร กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ขับขี่รถกระบะ เนื่องจากตอนเกิดเหตุมีความชุลมุนวุ่นวายมาก ประกอบกับผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 7 ราย ก็ยังไม่สามารถให้การได้ เนื่องจากแพทย์อยู่ระหว่างยื้อชีวิตโดยหลังจากนี้จะประสานให้บริษัทขนส่งก๊าซ นำรถบรรทุกถังเปล่ามาถ่ายก๊าซจากรถคันที่ประสบอุบัติเหตุออกไปให้หมดเสียก่อนเพื่อป้องกันอันตราย จากนั้นจะให้รถยกขนาดใหญ่มาดำเนินการนำรถคู่กรณีทั้ง 2 คันออกให้พ้นผิวการจราจร คาดว่าไม่เกิน 3 ชั่วโมงจะเสร็จสิ้นส่วนคู่กรณีซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถกระบะนั้นจะติดตามไปสอบสวนที่โรงพยาบาลว่าคือผู้ใด ก่อนแจ้งข้อหาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

 

 

///////////////////////

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ