ข่าว

ตร.บ้านค่ายรวบผู้ต้องหาหลบหนีคดีฆ่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบ้านค่าย รวบผู้ต้องหาหลบหนีคดีฆ่าผู้อื่นในพื้นที่สภ.ดงละคร จ.นครนายก

 

          เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 16 ธ.ค.2560 พ.ต.อ.บัณฑิต นิลอ่อน ผกก.สภ.บ้านค่าย อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ได้สืบทราบว่า มีผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นได้หลบหนีเข้าไปอยู่ที่ในป่าข่อย ม.10 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ธีรพงศ์ ศรีตัมภวา สว.สส.สภ.บ้านค่าย ได้ประสานกับ พ.ต.ท.อภิสิทธิ์ วสุนันต์ รองผกก.(สส.) สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ต่อมาได้นำหมายศาล จ.ระยองที่ จ.382/2560 ลงวันที่ 18 สค.2560 เข้าจับกุมตัว นายพจน์ ขจัดภัย อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 30 ม.4 ต.เด่นเล็ก อ.น้ำปาด จ.อุตรดิตถ์ จับกุมที่ในป่าข่อย ม.10 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ขณะหลบซ่อนตัวอยู่

          สำหรับนายพจน์ เป็นผู้ต้องหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนเข้าไปในเมืองหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน

          เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 สค..2560 ที่ บ.โฟเสส จก.เลขที่ 84/4 ม.1 ต.บางบุตร อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เวลา 20.00 น. นายพจน์ผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธปืนยาวลูกกรดขนาด .22 ยิง นายสมภพ ขาวนวล อายุ 33 ปี ถึงแก่ความตายสาเหตุมาจากทะเลาะวิวาทกันแล้วหลบหนีไป

 

ตร.บ้านค่ายรวบผู้ต้องหาหลบหนีคดีฆ่า

 

          ต่อมาได้ถูกจับกุมตัว นำตัวผู้ต้องหาไปเอาอาวุธปืนยาวลูกกรดขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก ของกลางไปทิ้งไว้ในป่าข้างคลอง ต.หนองไร่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง โดยผู้ต้องหายังมีหมายจับอีก 1 หมายที่ สภ.ดงละคร จ.นครนายก ปี 2555 ข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนามีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตพกพาอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนเข้าไปในเมืองหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันจำเป็นเร่งด่วน ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยไม่ใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พ.ต.ท.อนุรัตน์ ทองโต รองผกก.(สอบสวน) สภ.บ้านค่าย ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ